Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Busser là người đưa về Leon Bailey, tài năng trẻ nổi bật nhất Bundesliga mùa này

Theo đá gà trực tiếp Không chỉ chú trọng tới việc đưa về những nhân kiệt trẻ hay cực kỳ sao của các đội bóng ở Bundesliga, Bayern Munich còn "hút máu" cả giám đốc tuyển trạch của địch thủ , lần này là Bayer Leverkusen.


mới đây, CLB Bayern Munich đã thành quả trong việc lôi kéo giám đốc tuyển trạch của Bayer Leverkusen, Laurent Busser về gánh vác công tác sắp giống ở Munich. Thông tin này chưa được Hùm xám chính thức thông báo nhưng mà đã được Sport Bild cũng như Jonas Boldt, một quan chức cấp cao của Leverkusen xác nhận.


Busser là người đưa về Leon Bailey, tài năng trẻ nổi trội nhất Bundesliga mùa này


Mùa hè vừa qua, Bayern đã chia tay với giám đốc tuyển trạch Michael Reschke, người cũng đến từ Leverkusen năm 2014 nhưng mà đã chuyển sang Stuttgart làm giám đốc thể thao. Mục tiêu số 1 của BLĐ Bayern là Sven Mislintat. Tuy nhưng, sau khi rời Dortmund, vị giám đốc 45 tuổi này đã sang Premier League với điểm đến là Arsenal. >> Kinh nghiệm đá gà cựa sắt


Để hụt mất Mislintat mà với sự có mặt của Laurent Busser, Bayern cũng có thể bằng lòng . Vị giám đốc tuyển trạch người Pháp này cũng có con mắt nhìn người khôn xiết tinh tường. Ông chính là người đưa về Leon Bailey (từ Genk, Bỉ), tài năng trẻ đáng chăm chú nhất Bundesliga mùa này và đang được các đại gia Premier League như Man Utd, Chelsea hay Arsenal săn đón ráo riết.


Không chỉ tìm ra Bailey, Busser còn là người phát sinh ra tài năng của 2 tuyển thủ Pháp, Kingsley Coman và Ousmane Dembele. Nuối tiếc là BLĐ Leverkusen đã không quyết định thanh toán tiền và để 2 vô cùng sao này lần lượt cập bến Bayern và Dortmund (sau đó bán cho Barcelona).


Với sự có mặt của “tân binh” Busser, BLĐ Bayern đang cho thấy họ đang rất chú trọng vào công việc tìm kiếm cũng như huấn luyện nhân kiệt trẻ. Trước mắt, công tác của Busser với nhẽ sẽ là kiếm chọn những chi tiết mới nhằm thay thế địa điểm của “đôi cánh thiên thần” Robben – Ribery.
Đá gà online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: kèo đá gà thomo
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Busser là người đưa về Leon Bailey, tài năng trẻ nổi bật nhất Bundesliga mùa này Rating: 5 Reviewed By: bongdalu