Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Aubameyang sẽ sớm có mặt thi đấu trong đội hình của Arsenal


Những thông tin uy tín vừa được tờ Bild khẳng định, vị cha đẻ và đồng thời là người đại diện cho cầu thủ Aubameyang đã lên chuyến bay sang London để nói về việc chuyển nhượng của con trai.
>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Theo suy nghĩ của Ông Pierre-Francois, cha đẻ cũng là người đại diện của cầu thủ trẻ Pierre-Emerick Aubameyang đã lên chuyến bay sang thủ đô nước Anh, mục đích của chuyến đi là ông chốt hợp đồng bom tấn của cậu con trai với câu lạc bộ Arsenal. Nội trong ngày hôm nay, thì việc chốt hợp đồng của  ông Pierre-Francois sẽ đến trụ sở câu lạc bộ Arsenal ở London, hoàn tất thương vụ của cậu con trai.



Vào thời điểm hiện tại, thì câu lạc bộ Arsenal đã chấp nhận trả câu lạc bộ Dortmund 53 triệu bảng để mua về cầu thủ trẻ Pierre-Emerick Aubameyang. Tuyển thủ Gabon này sẽ thay thế Sanchez, cầu thủ đã được câu lạc bộ Arsenal bán cho câu lạc bộ Man United.

Để được đến London, cầu thủ Pierre-Emerick Aubameyang đã trực tiếp đề đạt đề nghị ra đi lên ban liên đoàn Dortmund. Trong trận hòa của câu lạc bộ Dortmund với Wolfsburg tại mùa giải Bundesliga (15/1), cầu thủ Aubameyang bị dòng vì vi phạm kỉ luật đội bóng.

>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Có thể đếm đượch đây là lần thiết bị 3 trong vài tháng trở lại đây cầu thủ trẻ Aubameyang bị phạt vì vi phạm kỉ luật của câu lạc bộ Dortmund.Chính vì Câu lạc bộ Dortmund không kể rõ cầu thủ trẻ Aubameyang vi phạm gì nhưng theo báo giới, thì có lẻ tiền đạo Gabon bị phạt vì với thái độ thiếu nhiều năm kinh nghiệm trong luyện tập nói riêng, và cũng như thi đấu nói chung, chính vì lẻ đó anh đã có nảy sinh mục đích được rời đội bóng.

Tổng thời gian trong vòng 6 tháng qua, câu lạc bộ Dortmund mất 2 ngôi sao to nhất đội bóng.Cho đến trước cầu thủ trẻ Aubameyang là cầu thủ Dembele, sang câu lạc bộ Barcelona.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Aubameyang sẽ sớm có mặt thi đấu trong đội hình của Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến