Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Alexis Sanchez đang rục rịch rời Arsenal để chuyển sang khoác áo M.U

Theo gà đá trực tiếp Trong lúc trung phong Alexis Sanchez đang rục rịch rời Arsenal để chuyển sang khoác áo M.U, đã có những sợ hãi về bản lĩnh anh sẽ gây ra những rối rắm ở đội bóng mới .





Bình luận về chuyện ngôi sao tấn công 29 tuổi người Chile sắp trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất ở M.U, với mức lương lên đến 450.000 bảng/tuần, cựu trợ lý HLV Quỷ đỏ là Steve McClaren cho biết: "Tôi có thể nhìn thấy vấn đề và các mối nguy có thể xảy tới với những CLB trong toàn cầu bóng đá đương đại". >> Xem đá gà cựa sắt


"Hiện giờ mức lương là điều rất quan yếu với cầu thủ. Ở mọi màn chơi, tất cả đều phát hiện ra chuyện này. Tôi nghĩ nếu có ai đó được trả lương cao hơn hẳn những người khác thì họ có thể làm phát sinh những rắc rối".


"Trong trường hợp M.U cứ trả lương "khủng" cho Sanchez, những cầu thủ còn lại sẽ biết khi sắp hết hợp đồng với CLB chính yếu và được các đội bóng khác theo đuổi, họ có thể làm mình làm mẩy với kì vọng kiếm được nhiều tiền hơn".


"Dù sao đi nữa thì Sanchez là cầu thủ mà HLV nào cũng muốn mang về đội bóng của họ. Cậu ấy tới Old Trafford trong nửa sau mùa giải hẹn sẽ giúp đỡ mạnh M.U tăng lên đáng kể. Không chỉ xuất sắc đẹp, giàu kinh nghiệm nhưng mà Sanchez còn là cầu thủ có tố chất thủ lĩnh. Đến với M.U cậu ấy có thể kéo cả đội đi lên", McClaren kết luận. >> Kinh nghiệm chọi gà
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Alexis Sanchez đang rục rịch rời Arsenal để chuyển sang khoác áo M.U Rating: 5 Reviewed By: bongdalu