Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Arsenal gặp MU: không còn là trận đấu kinh điển

Nếu như biết được trận đối đầu của 2 siêu anh hùng Arsenal và M.U thì có lẽ rất hào hứng. Nhưng những năm gần đây, họ dường như không còn sức nóng. Lý do tại sao?


1. Chelsea tăng mạnh
Kể từ khi tỷ phú Nga Roman Abramovich phụ trách Chelsea năm 2003, West Londoners đã đạt được thành công vô số và đã trở thành một lực lượng thực sự trong vùng sương mù. Sự vươn lên của Chelsea khiến cho cuộc đua tới Premier League không còn là vấn đề mặc định đối với M.U và Arsenal như trước.
2 Không có cuộc đụng độ nào giữa Patrick Vieira và Roy Keane
Trận đấu giữa M.U và Arsenal ty le keo ca cuoc hom nay rất nóng vì hai bên sở hữu tiền vệ trung tâm đầy máu là Patrick Vieira và Roy Keane. Khi Vieira và Keane dọn đi, tất nhiên, các fan không thể không bị xao lãng bởi những bất đồng giữa hai người.
3. Arsenal chuyển đến Emirates Stadium
Arsenal rời Highbury để chuyển đến sân Emirates mới vào năm 2006. Từ đó, họ không thể hiện uy tín của mình trong những trận đấu lớn khi họ chơi ở sân vận động.
4. Arsenal thiếu khả năng cạnh tranh của chức vô địch
Sau mùa giải bất bại năm 2004, Arsenal đã thay đổi huyết áp của họ và đã bị Red Devils lên tiếng. Trong khi M.U đã giành được nhiều danh hiệu Premier League và Champions League kể từ đó, Pháo thủ đã có chín năm để giành được một danh hiệu.
5. Không còn "6 điểm phù hợp"
Kể từ mùa giải 2007/08, M.U và Arsenal đều rơi ra, vì vậy trận đấu của họ không còn được gọi là "sáu điểm" hoặc các trận đấu có ý nghĩa.
6. Thành phố về Thành phố
Sau Chelsea, Man City quay trở lại để trở thành "gã khổng lồ" trong ngành bóng đá Anh ở những năm gần đây. Đó là bởi vì chúng được hậu thuẫn bởi những túi tiền không đáy của các ông trùm giàu có Ả Rập. Ngay bây giờ, derby Manchester cũng hấp dẫn như Arsenal và M.U năm.
7. Sir Alex nghỉ hưu
Giống như sự đối đầu giữa Keane và Vieira, màn trình diễn trên băng ghế dự bị giữa Arsene Wenger và Sir Alex Ferguson cũng đã thu hút được sự chú ý của Arsenal và M.U. Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu, Wenger đã đánh bại một đối thủ đáng gờm vì tài năng của mình.
8. Ông chủ của Wenger đã ra
Từ những gì được coi là đội trưởng vĩ đại của Arsenal, Wenger giờ đây đã trở thành một trong những cổ động viên của Arsenal giống như gai nhọn vì triết lý cũ. Các cuộc biểu tình kêu gọi Wenger ra đi là một bằng chứng rõ ràng cho thấy ông "không được phép" và không còn nhận được nhiều sự tín nhiệm nữa.
Nguồn: ty so truc tuyen bong da ngoai hang anh
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal gặp MU: không còn là trận đấu kinh điển Rating: 5 Reviewed By: Kai Vo