Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Anh trai của Messi bị bắt khi trên người đầy máu và đang dùng súng



Theo những thông tin vừa rồi, điều tra đuoÔng anh ruột số má của cầu thủ Leo Messi, tên là Matías Horacio Messi vừa bị cảnh sát Argentina bắt giữ. Cũng đã nhận được thông báo của nhà chức trách Argentina, thì anh trai Matías Horacio của Messi đã bị bắt trên chiếc thuyền nhuốm máu gần quê nhà đó là  Rosario.
>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<





Được biết rằng vào lúc thời điểm Matías Horacio Messi bị bắt, thì cảnh sát đã thấy ông anh trai đầy tai tiếng của Leo Messi này đang bị thương, đang vật vả trên một chiếc thuyền máu me be bét, kèm theo đó cảnh sát còn phát hiện trên thuyền có một khẩu súng.

Trong thời gian hiện tại thì anh trai Matías Horacio của Messi đang được điều trị trong một bệnh viện vì bị thương ở cánh tay với nhiều vết cắt được tìm thấy và hiện đang được cảnh sát Argentina canh giữ rất  và bảo vệ một cách an toàn, cẩn mật.

Một nguồn tin nữa theo cảnh sát Argentina cho hay đang đưa các mẫu máu trên chiếc thuyền của anh trai Matías Horacio của Messi sử dụng khi bị bắt giữ để tiến hành đi xét nhiệm để xác định chúng là của ai, và cũng như bắt tay vào cuộc điều tra xem chuyện gì đã xảy ra khiến chiếc thuyền anh trai Leo Messi bị dính đây máu và có vũ khí nguy hiểm như thế.
>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


Nhiều thông tin từ báo chí Argentina, thì anh trai Matías Horacio của Messi đã bị thương và sau đó đã bị bắt sau khi tham gia một vụ xã hội đen thanh toán đẫm máu cùng truyền thuyền.


Theo những thông tin trên thì báo chí của Argentina cho hay, nếu bị buộc tội sử dụng súng trái phép thì Matías Horacio anh trai của Messis sẽ có thể bị phạt mức án khá nặng là tù giam đến 8 năm rưỡi.Hiện tại thì nhà chức trách đã khẳng định sẽ công bố chi tiết và kết quả cuối cùng vụ việc này vào ngày 23/12 tới.

Tính theo thống kê thì đây là lần thứ 3 Matías Horacio Messi bị bắt vì sử dụng súng trái phép, ở thời điểm trước đó là vào năm 2008 và 2015. Anh trai Matías Horacio của Messi, hiện tại đã 35 tuổi, là anh ruột bất hảo của ngôi sao bóng đá Leo Messi, đã từng có tiền sử dùng ma tuý, cũng như là đã từng tham gia một băng đảng xã hội đen khét tiếng ở Argentina, xem ra anh đã nhiều lần phạm tội nghiêm trọng.
>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Anh trai của Messi bị bắt khi trên người đầy máu và đang dùng súng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến