Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Man City và Arsenal đang tranh giành trung vệ West Brom


Trong thời gian tới thì cả hai đội bóng lớn như câu lạc bộ Man City và câu lạc bộ Arsenal đều đang muốn có trung vệ của của câu lạc bộ West Brom, đó là cầu thủ Jonny Evans ngay tháng Giêng tới.
>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<





Những thông tin vừa qua thì theo tờ Telegraph Sport, hiện tại thì trung vệ của 
West Brom đang được hai đại gia nước Anh, câu lạc bộ Man City và câu lạc bộ Arsenal đều đang rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao của West Brom, trung vệ Jonny Evans, cầu thủ này cũng là người đã từng có 9 năm gắn bó với câu lạc bộ Man Utd.

Theo những gì được biết , thì huấn luyện  Pep Guardiola rất muốn bổ sung thêm 1 trung vệ để phục vụ tham vọng vô địch Ngoại hạng mùa này, vì vậy  sau khi cầu thủ John Stones bị chấn thương ở gân khoeo và nghỉ dài hạn. Thì trong trường hợp nếu như ông không chiêu mộ được trung vệ Evans, thì ông cũng đã dự kiến một mục tiêu tiếp theo đó là một mục tiêu khác được câu lạc bộ Man City nhắm tới là hậu vệ Inigo Martinez của câu lạc bộ Real Sociedad.
>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


Trong khi đó, thì huấn luyện Wenger cũng đang rất cần người thay thế "lão tướng" Per Mertesaker, đó cũng là cầu thủ sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Theo một số thông tin thu thập được thì trung vệ Jonny Evans được đánh giá là một trong những hậu vệ chơi chắc chắn và giàu kinh nghiệm nhất hiện tại ở mùa giải Premier League hiện nay. Được biết thì bản hợp đồng của cựu sao câu lạc bộ Man Utd với câu lạc bộ West Brom còn khoảng 18 tháng nữa và anh đã từ chối gia hạn với câu lạc bộ.

Chính vì lẻ đó, thì theo Telegraph Sport, câu lạc bộ West Brom đang cân nhắc bán và đưa ra mức giá bán trung vệ này lên khoảng 30 triệu bảng , đó cũng là cái giá cuối cùng cho ngôi sao người Bắc Ailen này. Hiện tại thì số tiền này sẽ được dùng để huấn luyện viên  Alan Pardew mang về một số bản hợp đồng mới, với mục đích nhằm tái thiết lại hoàn toàn sơ đồ đội bóng.

Thấy được mặc dù rất quyết tâm chiêu mộ trung vệ 29 tuổi khá kinh nghiệm này, nhưng một lần nữa Pháo thủ cũng đã cho thấy rằng, từ trước tới thời gian hiện tại thì  chính sách chi tiêu “tiết kiệm” của mình là lun đi hàng đầu, và họ sẽ chấp nhận chi trả số tiền là 25 triệu bảng cho West Brom để có được trung vệ này.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man City và Arsenal đang tranh giành trung vệ West Brom Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến