Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Lukaku không ghi bàn nhưng cũng khiến Mourinho hài lòng


Thời gian gần đây thì cho dù không ghi bàn, nhưng ngôi sao Romelu Lukaku vẫn làm cho huấn luyện viên câu lạc bộ Man Utd - Jose Mourinho cảm thấy hạnh phúc, chính vì thái độ thi đấu thật là “tuyệt vời” của cậu ta.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Huấn luyện viên Mourinho tuyên bố ông ko dùng rộng rãi đến việc ngôi sao trẻ Lukaku đang cần vật lộn mua kiếm bàn thắng, chính vì có lý do là bởi lẽ tiền đạo này vẫn đang làm việc ngày càng chăm chỉ hơn và thái độ thi đấu khá là tốt .



Thấy được sau một loạt  khởi đầu như mơ ở tại sân Old Trafford, thì tiền đạo Lukaku đã rơi vào quãng thời gian tịt ngòi liên tiếp, có thể thấy giảm khả năng ghi bàn. Bàn thắng vào lưới câu lạc bộ Newcastle là lần duy nhất tiền đạo này lập công cho Quỷ đỏ, đó cũng là lần lập công trong 10 trận đấu mới đây nhất.

Mặc Tuy nhưng mà ,huấn luyện viên  Mourinho ko mang bất cứ lời nào chê trách  và đã kích ngôi sao Lukaku. Thậm chí, "người đặc biệt"  còn cảm thấy hạnh phúc vì thái độ thi đấu, lối chơi hết mình và khá là  tối ưu của anh.

Điển hình như ở trận đấu mang câu lạc bộ  Brighton cuối tuần gần đây , thì chính là tiền đạo Lukaku đã đem về quả phạt góc dẫn tới bàn thắng của câu lạc bộ Man Utd sau tìm mọi cách tranh chấp đến cùng với hậu vệ đội khách.


>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


Huấn luyện viên Mourinho nói: “Ở các phút cuối cộng cậu đó vẫn chạy và chiến đấu như thể phút thứ nhất , vì vậy , tôi nghĩ chúng ta bắt buộc đặt câu hỏi về tinh thần” ông khen tinh thần thi đấu bất diệt của Lukaku, anh thi đấu hết sức cho đến phút cuối cùng.

“Cách Lukaku giành lấy quả phạt góc dẫn đến bàn thắng, phép tắc cậu đấy xoạc bóng ở cuối trận lúc thi đấu như 1 hậu vệ trái… chính là vật dụng tinh thần tôi muốn”. đó là một cách thi đấu đa năng, khiến ngài huấn luyện viên khó tính rất an tâm, rất hài lòng.

“Thật ko may, các cầu thủ ko giống nhau. các cầu thủ là đàn ông mà đàn ông thì khác nhau. 1 số chàng trai có thể vượt qua xong bằng nỗ lực của bản thân, 1 số khác sở hữutài năng thiên bẩm nhưng không thể khiến được điều đó”.

“Vì thế mang tôi, Lukaku rất thông minh . Cậu ấy ko ghi bàn tôi cũng ko quan tâm”.


>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lukaku không ghi bàn nhưng cũng khiến Mourinho hài lòng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến