Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Cổ động viên MU đòi cho Lukaku lên băng ghế dự bị vì không ghi bàn


Thời gian vừa qua của trận đấu, thì quá thất vọng vì màn trình diễn của tiền đạo Lukaku trong trận đấu chiếm hữu câu lạc bộ Watford, đã có khá là nhiều chủng loại người hâm mộ câu lạc bộ Man Utd đã lên tiếng kêu gọi Huấn luyện viên Mourinho phải “đày ải”  tiền đạo này trên băng ghế dự bị.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Cũng chính vào đêm qua, thì câu lạc bộ M.U đã giành chiến thắng sở hữu tỷ số khá thuyết phục là 4-2 trước câu lạc bộ Watford có những bàn thắng của cầu thủ Ashley Young (2 bàn), của cầu thủ Anthony Martial và cuối cùng là của Jesse Lingard. Trong khi đấy , chân sút được kỳ vọng, tiền đạo Lukaku vẫn tịt ngòi dù tung ra 4 cú dứt điểm.



Có thể thấy rằng tiền đạo người Bỉ tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng quên. Hiện tại thì theo thống kê, trong 11 trận sắp nhất, thì cựu cầu thủ của câu lạc bộ Everton mới chỉ ghi 1 bàn cho câu lạc bộ MU (trong trận đấu với câu lạc bộ Newcastle).

Trước tình hình đấy , thì đã có khá là nhiều cổ động viên của câu lạc bộ  M.U đã thể hiện thái độ tức giận với tiền đạo Lukaku. Họ kêu gọi ngài huấn luyện viên Mourinho phải “đày ải” cầu thủ này lên trên băng ghế dự bị ngay lập tức.

Trên trang Twitter, có rất nhiều cổ động viên Wade Stephen viết: “Cất ngay Lukaku trên băng ghế dự bị và sử dụng dụng Ibrahimovic đi” đề nghĩ cho Lukaku lên băng ghế dự bị, cho Ibra ra sân thi đấu.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


Tài khoản có tên là  Manu viết: “Lukaku buộc phải ngồi ghế dự bị 1 tuần”.

Cùng ý tưởng đó thì tài khoản tên Linus với chung quan điểm: “Lukaku nên phải ngồi dự bị ở trận đấu với Arsenal. Màn trình diễn tệ hại”. a cho rằng tiền đạo người Bỉ đang tuột phong độ không nên cho ra sân.

Một tài khoản có tên là NinjaPirat bình luận: “Tại sao Lukaku vẫn nghiễm nhiên với suất chính ở thời điểm này? Cậu ta rõ ràng đã đánh mất phong độ và xứng đáng dự bị”. anh không hiểu tại sao huấn luyện viên vẫn cho Lukaku vào sân đá mà a không thể hiện được gì nhiều.

Trước trận đấu có câu lạc bộ Watford, huyền thoại câu lạc bộ Arsenal, Martin Keown cũng lên tiếng kêu gọi huấn luyện viên  Mourinho gạch tên tiền đạo Lukaku khỏi đội hình chính để cầu thủ này có thời gian nghỉ ngơi và lấy lại khát khao ghi bàn, tập luyện lấy lại phong độ.


>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cổ động viên MU đòi cho Lukaku lên băng ghế dự bị vì không ghi bàn Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến