Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Cầu thủ khỏe nhất MU, vượt trên cả Pogba và Ibra là ai ?


Theo thống kê lại tình hình thể lực, thì không phải Pogba hay Ibrahimovic, thì cầu thủ Luke Shaw mới chính là cầu thủ chiếm hữu một nền tảng thể lực trâu nhất và dai nhất trong tổng thể thể đội hình khỏe nhất ở câu lạc bộ Man Utd.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Huấn luyện viên Mourinho từng chê cầu thủ Luke Shaw thiếu khát khao, v cũng như là chê anh không có thể lực để thi đấu. Đó cũng được xem là một trong các lý do mà ngài huấn luyện viên này đã hoàn toản “bỏ qua” hậu vệ người Anh trong thời gian dẫn dắt Quỷ đỏ ( nhìn lại thì tổng số trận ra sân của anh chỉ ra sân 2 lần từ băng ghế dự bị ở  mùa giải League Cup lần này).



Nhưng rồi, mọi người khá là bất ngờ, khi vừa qua kết quả kiểm tra thể lực tổng thể ở câu lạc bộ M.U lại chỉ ra rằng hậu vệ Luke Shaw (cùng cầu thủ Valencia) lại chính là những cầu thủ hiện đang sở hữu thể lực và nền tảng của sự dẻo dai  nhất Quỷ đỏ, được đánh giá trên cả những loại tên như tiền đạo mới nhất Lukaku, tiền vệ Pogba hay tiền đạo Ibrahimovic.

Đó chính là một nguồn tin nộ bộ được biết từ Carrington méc nhỏ xíu trên tờ của The Sun: “Luke Shaw và Valencia là 2 cầu tên xuất dung nhan nhất trong bài test khả năng chịu cất và sức bền.

Mặc dù tiền đạo Ibrahimovic và tiền vệ Pogba có thể hình vượt trội nhưng hậu vệ Luke Shaw được đánh giá cao hơn ở sức mạnh tổng thể”. đó là những gì mà tờ The Sun đã cho lên báo về cuộc kiểm tra sức khỏe của tổng đội hình MU lần này.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


Và cũng theo nguồn tin này, thì hậu vệ Luke Shaw của MU cũng đã tận dụng thời gian không được thi đấu để vùi mình vào phòng tập thể lực, khá chăm chỉ và khá là đáng khen ngợi. ngoại trừ đó, cầu thủ 22 tuổi cũng thường xuyên tới nơi tập luyện của câu lạc bộ MU vào buổi tối để theo dõi vấn đề tim mạch.

Theo những gì đã khám được thì nhìn chung, vào lúc bây giờ , thì hậu vệ này đã bình phục chấn thương và mang thể lực tốt nhất.
Nhưng phải xem lại, vì khả năng ra sân của hậu vệ Luke Shaw vẫn còn là dấu hỏi. vì được biết là ở trận đấu với Watford, cầu thủ này vẫn bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cầu thủ khỏe nhất MU, vượt trên cả Pogba và Ibra là ai ? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến