Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Cảnh báo: Trận đấu giữa Chelsea vs MU nếu không có sự góp mặt của Kante

Bị dính chấn thương khá nặng nhưng N’Golo Kante vẫn tiếp tục lao vào cuộc chiến cùng đồng đội trong trận gặp đối thủ Man Utd.



Rốt lại, Kane vẫn là đá mà anh ta tin tưởng. Huấn luyện viên đã chính thức đặt tên mình vào trận Chelsea với United tại Roma.
Nhớ lại thất bại ty so truc tuyen 0-3 trước Chelsea ở Italia mà không có sự hiện diện của tiền đạo. Kante đã không chơi cho Chelsea kể từ cuối tháng Chín, bởi vì anh ấy ngay lập tức bị chấn thương gân kheo khi anh ấy quay lại tập trung vào Pháp. Ngoài thất bại của Roma 0-3 trên cho biết, Chelsea đã nhận được tất cả 11 bàn thua chỉ trong 6 trận gần nhất Kante không thể chơi.
Trong chín trận đấu chính thức mùa này mà Kante từ đầu để kết thúc, Chelsea chỉ có bảy lần vào lưới nhặt bóng. Với một bàn thắng trung bình khác biệt 0,78 và 1,83 lần mỗi trận có và không có Kante, có thể thấy tầm quan trọng của tiền vệ người Pháp với hiệu quả phòng thủ. Trên thực tế, Courtois cũng thấy một vấn đề lớn ở Chelsea khi Kante vắng mặt, sau khi mất Matic đối thủ của mình. Nếu không có Kante che chở, các tiền vệ Chelsea trở nên ngây thơ trước khi bắn.
Trong một trận đấu với Roma, một tình huống đã để lại những hậu vệ của Chelsea với vô số sự nhạo báng, giống như Edin Dzeko của tiền đạo đã khiến ba hậu vệ phải thua. Nếu Kante tràn vào phòng vệ, Dzeko không thể cầm bóng một cách tự do. Nếu có Kante, mục tiêu đầu tiên và thứ ba của Chelsea với Roma có thể tránh được.
Theo các nhà quan sát Anh, khi Chelsea quyết định bán Matic cho M.U vào mùa hè năm 2017, đó là một sai lầm lớn đối với Blues. Với Kante ở giữa sân, lỗi đó trở nên nghiêm trọng hơn. Vì vậy, trong chào đón tại Old Trafford tại Old Trafford vào tối chủ nhật, huấn luyện viên Conte đã buộc Kante phải tăng cường hàng tiền vệ, bất cứ tiền vệ người Pháp nào cũng không đạt được meo cuoc 88 100% thể lực và phong cách sau khoảng 1 tháng nghỉ.
Dù vậy, Kante vào tối chủ nhật tới sẽ giúp huấn luyện viên Conte yên tâm về phòng thủ, để có thể cống hiến nhiều sức mạnh cho cuộc tấn công phía trước chống lại United, cầu thủ nổi tiếng đang chơi bóng đá gây phiền nhiễu.
Nguồn: tỷ lệ bóng đá Macao http://cali88.net/tylebongda/



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cảnh báo: Trận đấu giữa Chelsea vs MU nếu không có sự góp mặt của Kante Rating: 5 Reviewed By: Kai Vo