Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Bom tấn Dembele hồi phục chấn thương nhanh hơn dự kiến


Vừa mới đây thi cầu thủ trị giá 96 triệu bảng, của quý mới gia nhập Barcelona, cầu thủ Dembele đã chính thức trở lại luyện tập cùng với các đồng đội .

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Nhìn lại mới chỉ sau 3 trận đá cho câu lạc bộ Barca, tổng cộng thời gian là 3 tuần khi gia nhập đội bóng xứ Catalan, cầu thủ được mua về với cái giá 96 triệu bảng, cầu thủ Dembele dính chấn thương gân kheo ở trận thắng câu lạc bộ  Getafe. Theo như nhưng suy đoán ban đầu, thì cầu thủ Dembele phải nghỉ 3 tháng rưỡi, và sẽ trở lại vào tháng 1/2018.


Tuy nhiên cho đến bây giờ, thì quá trình hồi phục chấn thương gân kheo  của cầu thủ Dembele đã tiến triển nhanh hơn, mau bình phục hơn so dự kiến rất nhiều. Vào hồi tuần trước thì tiền đạo đắt giá người Pháp đã đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh đang xỏ giày ra sân tập luyện.

Cho đến tuần này hôm qua , thì trên Twitter của câu lạc bộ Barcelona, đội bóng xứ Catalan đã đăng tải video clip tiền đạo đắt giá Dembele đã trở lại tập chạy, vui vẻ, và có thể sắp bình phục hoàn toàn chấn thương gân kheo.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


Theo đó thì bác sĩ Sakari Orava, chính ông là người đã phẫu thuật thành công cho  cầu thủ Dembele, quá trình hồi phục , lành nhanh của tiền đạo người Pháp diễn ra rất khả quan, chính vì vậy giũa tháng này thì cầu thủ đắt giá Dembele sẽ trở lại luyện tập với câu lạc bộ Barca.

Theo đó thì hình ảnh tiền đạo Dembele trở lại luyện tập khiến các cule cho thấy tâm trạng rất vui mừng. Nhưng , đã có rất nhiều phản hồi từ CĐV Barca kêu gọi huấn luyện viên Valverde không nên đưa tiền đạo Dembele trở lại quá sớm để tránh trường hợp cầu thủ này tái phát chấn thương có thể nghỉ hết mùa.


>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bom tấn Dembele hồi phục chấn thương nhanh hơn dự kiến Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến