Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Sanchez đăng dòng status làm an lòng người hâm mộ Arsenal


Một thông tin cho biết vừa mới hôm qua thì tiền đạo Alexis Sanchez, anh đã chính thức gửi thông điệp khiến những người hâm mộ câu lạc bộ Arsenal cảm thấy ấm lòng và hào hứng .

Theo một số nhận xét của báo chí ở Anh, thì trong thời gian qua, đã có không ít các cầu thủ đã “nổi loạn” và có ý định là đòi rời khỏi câu lạc bộ Arsenal, trong số các cầu thủ đó thì có cả tiền đạo Chi Lê  Alexis Sanchez. 



da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Vì lý do rằng anh tưởng chừng đã có một bến đổ mới tại câu lạc bộ Man City trong ngày cuối cùng của mùa chuyển nhượng. Nhưng cái kết là  thương vụ này đã đổ bể vào phút chót bởi câu lạc bộ Arsenal không tìm được cầu thủ nào để  thay thế vị trí của anh .



Có khá nhiều nguồn tin đã cho rằng cầu thủ Alexis Sanchez đã rất vô cùng thất vọng, vì lý do là anh không được chuyển sang khoác áo  câu lạc bộ Man City. Cũng vì thế mà cầu thủ này không còn gì để tha thiết thi đấu cho Arsenal.

Nhưng mọi nhận xét đó đã bị tiền đạo Alexis Sanchez rất nhanh chóng bác bỏ, và phủ định tất cả  thông tin đó bằng cách dùng một  thông điệp trên trang Instagram của mình.

Bác bỏ mọi nghi ngờ về việc đó thì Sanchez đã đăng tấm ảnh ăn mừng cùng đồng đội và khán giả khi ghi bàn cho câu lạc bộ Arsenal vào lúc trước. Kèm theo bức hình đó là dòng caption thật ý nghĩa và ấm áp là : “Trở về nhà. Tập trung”.


>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Tiền đạo Alexis Sanchez đã nghỉ thi đấu, và dưỡng thương  ở vài trận đấu đầu tiên của câu lạc bộ Arsenal trong mùa giải này, vì vừa dính chấn thương nhẹ.

Và cầu thủ này đã chính thức quay lại trong trận đấu với câu lạc bộ Liverpool.Tuy nhiên, nhưng khi quay lại đội hình thì anh đã thi đấu khá tệ và không thể hiện được sự nhiệt huyết thường thấy. Từ sự thể hiện không tốt cho nên tiền đạo Sanchez đã bị huấn luyện viên rút khỏi sân vào thời gian hiệp 2 vào phút 62 của trận đấu.

Cho đến thời điểm này anh đã sẳn sàng trở lại đội hình, quay lại trận đấu với câu lạc bộ Man City ở vòng 4 của mùa giải Premier League lần này.


>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến   cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sanchez đăng dòng status làm an lòng người hâm mộ Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến