Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Kompany sắp bị Pep Guardiola bán đi


Nhiều tin tức từ tờ báo lớn The Sun, thì huấn luyện viên Pep Guardiola đã cảm thấy thật “chán nản” trước tình trạng liên tục  chấn thương của trung vệ Kompany và Pep đã có kế hoạch thay thế cầu thủ này bằng một cầu thủ khác.

da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Theo thông tin được biết, thì cầu thủ Kompany đã dính chấn thương bắp chuối trong cuộc chiến giữa đội tuyển Bỉ trước Gibraltar và anh đã ko thể góp mặt trong đội hình trong trận chiến với câu lạc bộ Liverpool vừa qua.



Hiện tại , trong thời gian này thì người ta vẫn chưa rõ trung vệ đội trưởng của câu lạc bộ Man City sẽ phải nghỉ thi dưỡng, bỏ bao nhiều trận đấu , và trong khoảng thời gian bao lâu để hồi phục chấn thương. Dù vậy, theo thông tin từ tờ The Sun, HLV Pep Guardiola đang chán nản với tình trạng chấn thương miên man của Kompany.

Kế hoạch của ông đã đề ra, vì lý do là ông rất cần nhân sự chất lượng, chuẩn bị đội hình hùng mạnh để chuẩn bị cho chiến dịch trong mùa giải Champions League và  mùa giải Premier League. đó chính là lý do lớn nhất mà huấn luyện viên Pep Guardiola có thể tính tới việc thay thế cầu thủ Kompany trong tương lai gần nhất.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Và được biết thì cầu thủ mà huấn luyện viên Pep Guardiola ngắm đến để thay thế cầu thủ Kompany, đó chính là người đồng hương của cầu thủ Toby Alderweireld, hiện tại thì cầu thủ đang thi đấu cho câu lạc bộ Tottenham.

Được biết thì cầu thủ  Toby Alderweireld đã thi đấu tuyệt hay , phong độ vững vàng trong màu áo câu lạc bộ Tottenham và được giới chuyên gia nhận định là một trong những trung vệ hay nhất và có tố chất ổn định ở mùa giải Premier League.

Cầu thủ trung vệ Toby Alderweireld đang kiếm tậu hợp đồng mới, nhưng hiện tại câu lạc bộ Tottenham chưa bao giờ phá lệ , và chưa bao giờ trả lương quá cao cho một cầu thủ. Và nếu câu lạc bộ Man City “dụ dỗ” bằng mức lương cao, đó có thể là một lý do và khả năng làm cho trung vệ người Bỉ sẽ “xiêu lòng”.

Câu lạc bộ Man City sẽ mở đầu tiến công để có được trung vệ Toby Alderweireld vào tháng 1, hiện tại thì bởi vì trong tay huấn luyện viên  Pep Guardiola lúc này chỉ có 4 trung vệ chính thức mà ông tin tưởng, bao gồm cả trung vệ hiện tại là Kompany. 

Có nhiều lúc thì huấn luyện viên người Tây Ban Nha này rất muốn sử dụng sơ đồ 3 trung vệ nhưng mà rất “bí” người.

Vào thời điểm mà thời gian cuối của chuyển nhượng mùa Hè vừa quá, câu lạc bộ Man City từng tiếp cận tuyển mộ cầu thủ Jonny Evans nhưng mọi chuyện không như ý muốn, bản hợp đồng với cầu thủ này hông thắng lợi .

>>Cập nhật tin đá gà online   cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kompany sắp bị Pep Guardiola bán đi Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến