Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Mourinho về thăm gia đình nhưng vẫn dành thời gian chiêu mộ tân binh cuối cùng


Từ một số nguồn tin và ảnh chụp được, thì nhà cầm quân của câu lạc bộ Man United, huấn luyện viên Jose Mourinho vừa bị bắt gặp trở lại London thăm vợ, con, đó là do một số phóng viên theo dõi ghi lại hình ảnh ông rất nhanh.

da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Huấn luyện viên Jose Mourinho, vừa mới bị bị cánh săn ảnh chộp được những hình ảnh đang vừa đi vừa gọi điện thoại trên một con phố ở địa điểm chính xác là Knightsbridge, ở thủ đô London. Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã thực sự trở lại thủ đô nước Anh, mục đích là để thăm vợ và 2 con, gia đình của huấn luyện viên Mourinho vẫn định cư ở nơi đây để tiện cho công việc học hành cho 2 người con của ông.




Tuy rằng mang tiếng về thăm vợ con nhưng huấn luyện viên Jose Mourinho rất bận rộn. Điều đó là do một người thân trong gia đình của huấn luyện viên Jose Mourinho đã cho hay, dù rằng mang tiếng thăm vợ con nhưng Người đặc biệt vẫn không hoàn toàn có nhiều thời gian để bên gia đình.

Huấn luyện viên Jose Mourinho luôn chăm chăm nhìn vào chiếc điện thoại, và sử dụng nó để gọi đến cháy máy để trao đổi với từng người trong đội ngũ chuyển nhượng của câu lạc bộ Man United với hy vọng đưa về sân Old Trafford, đó là một tân binh cuối cùng trong kì chuyển  nhượng của mùa hè này.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Một số thông tin từ hôm qua đã làm cho người hâm mộ câu lạc bộ  Man United khá sốc khí cho rằng câu lạc bộ đang chiêu mộ cầu thủ Alexis Sanchez từ câu lạc bộ Arsenal và cầu thủ Riyad Mahrez của câu lạc bộ Leicester. Được biết là trước đó thì mục tiêu số 1 của Người đặc biệt là cầu thủ Ivan Perisic chính thức đã đổ vỡ do câu lạc bộ Inter đã có sự nhất quyết không chịu nhả người.

Theo báo giới ở Anh hiện tại thì huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ gây bất ngờ, đó chính là khi ông mang về Old Trafford một tân binh không ngờ và sẽ gây choáng trong trong 24 giờ tới.


>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến   cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho về thăm gia đình nhưng vẫn dành thời gian chiêu mộ tân binh cuối cùng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến