Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Xác nhận làm bố lần thứ tư, Cris Ronaldo tính cưới vợ

Theo 138bet Ngôi sao người Bồ của Real Madrid, Cris Ronaldo vừa xác nhận sắp làm bố lần thứ tư.
Cris Ronaldo đã thông báo tin vui này trong cuộc trả lời phỏng vấn với Tạp chí LOC của tờ El Mundo.


“Vâng. Đúng thế. Tôi rất hạnh phúc với những gì đang diễn ra”, Cris Ronaldo trả lời câu hỏi của phóng viên LOC về việc ngôi sao người Bồ Đào Nha này sắp lần thứ 4 làm cha. ?? Link sopcast

Cách đây gần 1 tháng khi kết thúc Confed Cup với BĐN, Cris Ronaldo đã chính thức xác nhận thuê đẻ và đón con sinh đôi, 1 trai, 1 gái. 

Trước khi Cris Ronaldo xác nhận sắp đón đứa con thứ tư, báo giới đã râm ran chuyện bạn gái của siêu sao Real này, Georgina Rodriguez đang mang bầu và sẽ hạ sinh vào tháng 10/2017.

Cả ba người con hiện tại của Cris Ronaldo đều được thuê đẻ ở Mỹ với chi phí rất cao. Danh tính của những người đẻ thuê cho CR7 không được tiết lộ.

Cris Ronaldo từng thổ lộ rất yêu trẻ con và có quá nhiều điều kiện để nuôi dạy những đứa con. Vì thế, anh sẽ đẻ nữa với Georgina Rodriguez, chứ không dừng lại ở con số 4.

Một người thân của Cris Ronaldo hé lộ, vui mừng vì Georgina Rodriguez sắp sinh con cho mình, ngôi sao người Bồ đang cân nhắc nghiêm túc kế hoạch làm đám cưới với người đẹp Tây Ban Nha này, có thể diễn ra vào hè 2018, sau World Cup ở Nga.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game xoc dia 88
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Xác nhận làm bố lần thứ tư, Cris Ronaldo tính cưới vợ Rating: 5 Reviewed By: bongdalu