Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Ronaldo phát biểu trên ESPN bốn cái tên có thể cạnh tranh QBV năm nay với anh


Vừa qua thì những phát biểu trên tờ ESPN, tiền đạo CR7 đã nêu tên 4 kình địch chính trong cuộc đua Quả bóng vàng của năm 2017…
da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Ở năm 2016, tiền đạo C.Ronaldo đã vượt qua tiền đạo Messi và tiền đạo Griezmann để nhận danh hiệu Quả bóng vàng này . Sang năm nay, cầu thủ người nhân tình Đào Nha tiếp tục là ứng cử viên số 1 ở danh hiệu này sau khi góp công béo giúp câu lạc bộ Real Madrid giành cú lưu ban danh hiệu  ở hai mùa giải là La Liga và Champions League.



Nhưng dù vậy, thì lần này thì phát biểu trên tờ ESPN, ngôi sao người tình nhân Đào Nha thừa nhận về sự cạnh tranh gay gắt trong cuộc đua năm nay với 4 kẻ địch chính, đó là những cái tên mà năm nay có thể trở thành chủ sở hữu quả bóng vàng .


>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Tiền đạo C.Ronaldo cho biết: “Dĩ nhiên, cuộc đua Quả bóng vàng 2017 là của tôi với 4 người là Lionel Messi, Neymar, Robert Lewandowski và Gonzalo Higuain.

Nhìn chung , thì đây là cuộc cạnh tranh lành mạnh và là động cơ tác động chúng tôi tiến bước hàng năm. Tôi luôn cố gắng hiến đâng những gì tốt nhất của mình. người chơi không bao giờ được phép mất tập kết trong cuộc đua, bằng chẳng những người khác sẽ vượt qua bạn”.

Vào thời gian hiện tại , thì tiền đạo C.Ronaldo vẫn đang trong kỳ nghỉ sau khi vừa trải qua Confederations Cup 2017 cùng đội tuyển tình nhân Đào Nha. Cầu thủ này dự định sẽ rút lại tụ hội cùng câu lạc bộ Real Madrid vào đầu tháng 8.

Tiền đạo C.Ronaldo sẽ không tham dự trận siêu cúp châu Âu với câu lạc bọ M.U vào ngày 8/8 nhưng mà kịp trở lại ở hai trận siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona.

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ronaldo phát biểu trên ESPN bốn cái tên có thể cạnh tranh QBV năm nay với anh Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến