Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Mendy vừa dính chấn thương khi vừa về Man City với giá khủng


Vừa rồi thì trên trang Twitter chính thức của câu lạc bộ Man City đã ra thông báo, hậu vệ Mendy đã dính bị thương và phải nghỉ tầm 2-3 tuần, đó là thông tin mới nhất của tình hình nhân sự Man City.

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Moi việc đã biết , thì cách thời điểm hiện tại khoảng vài ngày,  câu lạc bộ Man City đã chính thức chiêu mộ và ký hợp đồng thành công với hậu vệ Mendy mang mức phí 52 triệu bảng. Số tiền này giúp cho cầu thủ người Pháp này đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng nơi hàng thủ.



Thế nhưng mọi việc ngay sau khi về sân Etihad, cựu hậu vệ của Monaco đã… bị  dính bị thương . cách đây ít giờ, thì thông tin trên trang Twitter chính thức của câu lạc bộ Man City vừa thông báo tin này.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Trong đấy mang đoạn: “Hậu vệ Mendy vừa dính chấn thương nhỏ. Cậu đấy phải nghỉ thi đấu tầm 2-3 tuần”.

Như vậy là  hậu vệ Mendy chưa thể ra mắt câu lạc bộ Man City trong tour du đấu ở Mỹ có những trận đấu mang  câu lạc bộ Real Madrid (27/7) và câu lạc bộ Tottenham (30/7). lòng vòng đó đấy , hậu vệ Mendy sẽ vắng mặt trong trận giao hữu mang câu lạc bộ West Ham United ở Iceland.

Cầu thủ người Pháp có thể sẽ trở lại trong trận đấu ở vòng một tại mùa giải Premier League với Brighton vào ngày 12/8.

Sau khi Kolarov và Clichy rời khỏi Etihad, thì câu lạc bộ Man City chỉ còn duy nhất hậu vệ Mendy đá được vị trí hậu vệ cánh trái. Trong trận đấu mang câu lạc bộ M.U mới rồi, HLV Pep Guardiola đã bắt buộc dùng Fernandinho ở vị trí này.

>>Cập nhật tin đá gà online cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mendy vừa dính chấn thương khi vừa về Man City với giá khủng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến