Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Man United đã tuyển được một tài năng trẻ 16 tuổi đến từ Bỉ

Vào mùa hè chuyển nhượng lần này thì các tuyển trạch của MU đã làm việc khá cực lực, qua đó thấy được trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, các tuyển trạch viên của MU đang cố gắng tìm kiếm và lục tung thị trường, đưa về câu lạc bộ toàn những tài năng trẻ tuổi, mang về hơi thở mới cho mặt sân Old Trafford.


da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Vừa mới hôm qua, thì câu lạc bộ MU đã chính thức đạt được thỏa thuận về mặt chiêu mộ tiền đạo còn khá trẻ tuổi người Bỉ năm nay chỉ vừa tròn 16 tuổi người, đó chính là cầu thủ Largie Ramazani đến từ câu lạc bộ nhỏ Charlton.



>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Cầu thủ trẻ Ramazani sinh ra và lớn lên nơi Burundi (của vùng châu Phi), mọi thứ đều bắt đầu từ việc theo học bóng đá ở địa danh Anderlecht cho đến khi chuyển đến câu lạc bộ Charlton. Cầu thủ trẻ 16 tuổi này vừa mới đến trung tâm huấn luyện của câu lạc bộ Man Utd ở tại Carrington vào hôm qua để tiến hành những bài kiểm tra về kỹ thuật lẫn thể lực trước mùa giải.

Những tin trên được một phóng viên người Bỉ tên là Kristof Terreur cho biết, cầu thủ trẻ Ramazani đã gây ấn tượng mạnh, tạo được những sự chú ý với đội tuyển trạch của câu lạc bộ Man Utd và chính những điều đó đã giúp cho anh  kiếm được một bản hợp đồng 4 năm với câu lạc bộ MU.

Người thứ ba đến với sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa này chính là Ramazani trước đó thì có hai cầu thủ trẻ khác là Aliou Badara Traore và cầu thủ trẻ Ethan Galbraith. Theo những thông tin được biết thì đội trưởng đội U17 Pháp, càu thủ trẻ Traore đến từ câu lạc bộ PSG chính thức ký  hợp đồng 4 năm, còn một cầu thủ khác chính là người đến từ Bắc Ailen Galbraith chỉ được ký hợp đồng 3 năm. 


Có thể thấy rằng đây là mùa hè thứ 2 mà câu lạc bộ Man Utd đã có sự hoạt động tích cực trong việc săn đón tài năng trẻ, các cầu thủ trẻ tuổi nhất ở khắp các câu lạc bộ bóng ở châu Âu sau khi Nicky Butt được bổ nhiệm làm giám đốc của học viện chính thức là vào tháng 2 năm 2016.

Còn nhớ chính xác là đội trẻ của câu lạc bộ Man Utd đã chiêu mộ Tahith Chong, Joshua Bohui và một số tài năng trẻ ít tên tuổi hơn so với năm nay.

>>Cập nhật tin đá gà online cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man United đã tuyển được một tài năng trẻ 16 tuổi đến từ Bỉ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến