Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Khán giả Nam bị truy lùng khi giành chiếc khăc với một cầu bé ở Wimbledon


Các khán giả trung niên đã bị lên án vì mặc chiếc khăn Jack Sock ném cho một cầu thủ trẻ sau trận đấu đầu tiên.

>>  Nhận định – Soi kèo: U19 Đức vs U19 Bulgariam, 23h:00 ngày 06/07

Người Mỹ Jack Sock ném khăn quàng cổ của mình lên khán đài để cho khán giả ngẫu nhiên. Khăn này sau đó rơi vào tay của một cậu bé. Tuy nhiên, một khán giả nam lớn tuổi, ngồi ở hàng trên, nắm lấy một đầu của chiếc khăn và lắc về phía anh ta.



Người đàn ông tóc xanh, mặc một chiếc mũ, lấy khăn quàng cổ từ tay cậu bé.
Vụ việc xảy ra sau khi chiến thắng của Sock trên Christian Garin trong vòng Wimbledon năm 2017. Băng keo cho thấy cậu bé là người cầm chiếc khăn nhưng đã bị người đàn ông lớn hơn chộp lấy sau một khoảng thời gian tranh chấp. Cả hai người đàn ông mắt xanh này và người phụ nữ đi cùng anh ta đã bị lên án và tìm kiếm khi video được phát hành trực tuyến.

Sau khi xem video, Sock đã viết trên Twitter: "Nếu có ai đó biết cậu bé đang lấy chiếc khăn ra khỏi tay, cho tôi biết, tôi sẽ cho cậu ấy một cái khác."

Cựu cầu thủ Judy Murray, Andy Murray, đã nói: "Nếu bạn là người da màu xanh và đội nón, bạn nên xấu hổ." Bà Murray rất có ảnh hưởng trong thế giới quần vợt Anh. Cô bày tỏ hy vọng rằng ai đó sẽ tìm thấy anh trong video cho Jack Sock để cho anh một chiếc khăn khác.

Đại diện của Sock, Mary Jane Orman, cho biết cậu bé đã tích cực liên hệ với người chơi Mỹ thông qua mạng xã hội của Instagram.

Mary Jane Orman nói: "Anh ấy đã nhắn tin trực tiếp cho Jack qua Instagram và anh ấy đến từ Ireland, anh ấy đã về nhà nhưng Jack đã mời anh ấy xem các trận đấu của anh ấy, và sẽ cho anh ấy chiếc khăn khác. Thông báo.

Soikeo bongda Sock, 24, là số 17 tại Wimbledon năm nay.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khán giả Nam bị truy lùng khi giành chiếc khăc với một cầu bé ở Wimbledon Rating: 5 Reviewed By: ngantran