Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Kenedy gây họa lớn khi đang đang ở Trung Quốc .


Theo một số thông tin thì cầu thủ của câu lạc bộ Chelsea, Kenedy đã bị CLB này đuổi về Anh sau khi gây họa to ở Trung Quốc...

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Vì thế cầu thủ tài năng 21 tuổi người Brazil đã đăng tải hình ảnh 1 nhân viên Trung Quốc ngủ gật trên sân trong chiến thắng 3-0 của câu lạc bộ Chelsea trước CLB Arsenal, kèm theo đó là những lời chỉ trích, đùa giỡn thái quá.



Vì sự việc trên , cầu thủ Kenedy đã phải nhận vô số “gạch đá” từ giới mến mộ đến từ Trung Quốc, các người cho rằng cầu thủ này phân biệt chủng tộc. Vụ việc nghiêm trọng tới mức câu lạc bộ Chelsea cần đưa ra lời xin lỗi công khai tới người ở Trung Quốc.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Tuy nhiên, mọi câu chuyện không lắng xuống đơn thuần. Theo những báo cáo mới nhất, Trung Quốc đã bắt buộc những kênh truyền thông gỡ bỏ tất cả tin bài hình ảnh về chuyến du đấu của câu lạc bộ Chelsea. bên cạnh ra, họ còn xem xét cấm cửa đội ĐKVĐ nước Anh trở lại trong tương lai.

Ở thời gian hiện tại thì câu lạc bộ Chelsea đã chuyển động đến Singpore nhưng họ vẫn đang tậu lý lẽ giải quyết mâu thuẫn có Trung Quốc. Trong phương án mới nhất, CLB này quyết định kỷ luật nặng Kenedy.

Một số vấn đề theo Sky Sports, cầu thủ người Brazil đã bị đuổi về London, Anh và ko được phép tham gia phần còn lại của chuyến du đấu trước mùa giải cộng câu lạc bộ Chelsea.

Cầu thủ Kenedy sinh năm 1996 và trưởng thành từ lò đào tạo của Fluminense. Trước lúc chuyển đến câu lạc bộ Chelsea vào năm 2015, cầu thủ Kenedy được đánh giá siêu cao ở Brazil. Tuy nhiên, anh ko thể chen chân vào đội hình của The Blues.

Vì việc gây họa cho CLB ở Trung Quốc, nhiều chủng loại khả năng cầu thủ Kenedy sẽ nên rời câu lạc bộ Chelsea trước lúc mùa giải mới bắt đầu.

>>Cập nhật tin đá gà ăn tiền cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kenedy gây họa lớn khi đang đang ở Trung Quốc . Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến