Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

HLV Pep Guardiola giải bày về việc chi tiêu khủng


Chia sẻ trước báo giới, HLV Pep Guardiola khẳng định ông đã rơi vào tình thế buộc phải chi trong phiên chợ Hè năm nay.


da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Kì chuyển nhượng mùa Hè 2017 chưa đi qua nửa chặng đường nhưng Man City đã chi vượt ngưỡng 200 triệu bảng để bổ sung lực lượng. mang mức chi này, đội chủ sân Etihad đã tiến sát kỉ lục chuyển nhượng mà Real từng thiết lập hồi mùa Hè năm 2009.



Chia sẻ trước báo giới, HLV Guardiola tỏ ra rất bất ngờ lúc giá trị cầu thủ đã tăng một bí quyết chóng mặt. Ông cũng khẳng định mình đã rơi vào tình thế bị động phải bắt buộc chi đậm trong phiên chợ Hè năm nay.

“Giá trị cầu thủ hiện tại quá bự. Tôi nghĩ rằng một ngày nào đấy , nó sẽ phải giới hạn lại. Rồi chúng ta sẽ thấy. phép tắc đây 2-3 năm, tôi không thể mường tưởng được rằng người ta mang thể trả 100-120 triệu bảng để mua 1 cầu thủ. Nhưng giờ thì hầu hết trang bị đã diễn ra và có thể còn hơn thế.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga 
Tôi dĩ nhiên không muốn chi quá phổ biến cho chuyển nhượng. Nhưng thị trường là thị trường. Mùa trước, chúng tôi có 4 hậu vệ cánh nhưng họ đều đã 31-32 tuổi. Man City ko đầu tư cho các vị trí này trong suốt 7 năm qua. cho nên , chúng tôi phải quyết định trẻ hóa lực lượng”, HLV Pep Guardiola chia sẻ.

Mặc dù đã chi khá rộng rãi tiền để củng cố nhân sự nhưng HLV Pep Guardiola chưa chiếm hữu ý định dừng lại. Ông cho biết vẫn đang chú ý 1 số cầu thủ khác “Mọi vũ trang hoàn toàn mang thể xảy ra! Chúng tôi vẫn đang theo dõi một số cầu thủ khác. Chúng tôi sẽ xem xét. Vào 31/8, kì chuyển nhượng mới đóng cửa mà”.

Theo thống kê của Marca, kể từ khi đến Etihad làm việc, Pep Guardiola đã chi tổng cùng 453 triệu euro để tậu tìm cầu thủ, tầm thường hơn hẳn so chiếm hữu mức chi của ông lúc còn dẫn dắt Barcelona (431,5 triệu euro) và Bayern Munich (203,9 triệu euro).

Tính tổng cùng, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã chi ngót nghét 1 tỷ euro cho chuyển nhượng nói từ năm 2008 đến nay.

>>Cập nhật tin đá gà ăn tiền cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Pep Guardiola giải bày về việc chi tiêu khủng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến