Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Conte đã chốt tương lai ở Chelsea

Ngay trong thời điểm vừa rồi thì câu lạc bộ Chelsea vừa ra lên tiếng công nhận đã có một gia hạn HĐ chính thức với HLV Conte và có chính sách tăng lương cho nhà cầm quân người Italia lên khá ổn.


da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Những thông tin cụ thể là The Blues sẽ giữ chân thêm thời gian là 2 năm nữa với Conte , và cộng thêm việc là đồng thời tăng lương cho vị HLV 47 tuổi, một số lương ổn định và khá cao cho người Italia này lên thành con số là 9 triệu bảng/năm.



Hành động lần này đã khẳng định rằng, động thái của ông chủ Abramovich đã dập tắt mọi tin đồn về và mọi thông tin chưa chính xác về việc Conte sẽ bị thải , vì lý do là có hành động thiếu chuyên nghiệp với  tiền đạo Diego Costa (HLV Conte trực tiếp nhắn tin báo cáo tiền đạo Costa không còn nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ Chelsea).

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

‘‘NHM Chelsea đã ủng hộ tôi rất nhiều từ khi tôi tới đây 1 năm trước. Thật hạnh phúc khi được tiếp tục đồng hành cùng đội bóng’’, ngài huấn luyện viên Conte vui miệng phát biểu sau khi kéo dài hợp đồng với câu lạc bộ Chelsea.

còn từ phía câu lạc bộ Chelsea, Giám đốc Marina Granovskaia đại diện nói và có phát biểu như sau : “Conte đã đạt được những thành công không thể tin nổi ở mùa giải trước, hoà nhập nhanh với đá banh Anh và giúp đội bóng đạt được 2 mục tiêu ở trường đấu châu Âu và giải quốc nội. hiệp đồng thế hệ cho thấy chúng tôi tin cậy vào Conte và sự hiệp tác ăn ý giữa 2 phía’’.

Ngài huấn luyện viên người ý Conte chính thức tới câu lạc bộ Chelsea vào mùa hè 2016. và đó là mùa bóng đầu tiên mà ông làm việc ở câu lạc bộ Chelsea, ông đã giúp The Blues giành chức quán quân của mùa giải  Premier League (đứng thứ 13 mùa trước đó) và cộng thêm việc đã lọt vào CK Cúp FA.

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Conte đã chốt tương lai ở Chelsea Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến