Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Chelsea sắp chiêu mộ được rorata với mức giá 80 triệu euro

Một số thông tin nóng hổi của tờ báo AS, thì câu lạc bộ Chelsea đang có dấu hiệu chuẩn bị đưa ra lời yêu cầu lên đến khoảng 80 triệu euro , nhằm để sử dụng với mục đích mua tiền đạo người Tây Ban Nha, chính là cầu thủ Morata.

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Xét về những lợi thế của câu lạc bộ Chelsea, mặc dù đã chiếm thế thượng phong ở vụ tiền đạo Lukaku trong thời gian dài, nhưng câu lạc bộ Chelsea đã hụt mất tiền đạo người Bỉ, hiện tại đã thỏa thuận thành công với câu lạc bộ MU. Điều này đã đẩy câu lạc bộ Chelsea vào thế khó khăn. Hiện tại thì câu lạc bộ Chelsea đang rất cần tiền đạo phong cách thể thay thế cựu tiền đạo Diego Costa, người nhiều bản lĩnh và sẽ rời câu lạc bộ Chelsea.



Trong hoàn cảnh ấy, thì câu lạc bộ Chelsea đã tìm tới “gõ cửa” câu lạc bộ hoàng gia của Tây Ban Nha là Real Madrid để hỏi về chiêu mộ tiền đạo Morata, người có đầy đủ tố chất có thể thay thế Costa. Và hiện tại thì nguồn tin từ tờ báo lớn AS đã cho hay, câu lạc bộ Chelsea đã chuẩn bị chi khoảng 80 triệu euro để mua tiền đạo người Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng này.

Sự việc trước đó thì câu lạc bộ Real Madrid từng có thời kì dài ép giá câu lạc bộ  MU về vụ tiền đạo Morata. Từ đó câu lạc bộ đã thấy chán nản và hết sức “nản chí” và chuyển hướng sang chiêu mộ tiền đạo Lukaku.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Nhận định của nhiều chuyên gia bóng đá cho rằn thì hiện tại với số tiền lớn là 80 triệu euro, thì câu lạc bộ Chelsea hoàn toàn có thể thuyết phục và yêu cầu câu lạc bộ Real Madrid nhả tiền đạo người Tây Ban Nha. Hiện tại thì Los Blancos cũng chẳng còn nhiều câu lạc bộ và đối tác chuẩn bị chi ra số tiền béo bỡ như vậy để tuyển mộ Morata.

Điều chính thức bây giờ là vấn đề về tiên đạo Diego Costa, thì câu lạc bộ Chelsea đang cố gắng thương lượng và ra sức ép bên phía câu lạc bộ Atletico Madrid để bán cầu thủ này càng sớm càng tốt.

Vì hiện tại theo những gì mà Diego Costa nghĩ đến thì anh cũng chẳng muốn ở lại câu lạc bộ Chelsea. Theo báo giới Anh, thì chân sút người Tây Ban Nha sẽ không quay lại hội tụ Chelsea như kế hoạch vào hôm nay.

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea sắp chiêu mộ được rorata với mức giá 80 triệu euro Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến