Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Tiết lộ gây sốc của John Terry trong thời gian chơi tại Chelsea


Theo những gì mà cựu đội trưởng John Terry đã tiết lộ cho giới truyền thông đó chính là ‘Tôi phải tiêm thuốc giảm đau suốt 1 năm để thi đấu’. Đó cũng chính là tâm sự mà anh cho rằng mình giữ kín trong thời gian thi đấu tại Chelsea, tới nay mới được bật mí, đó cũng xem như sự hy sinh của anh với câu lạc bộ trong ngừng ấy năm.


da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Câu trả lời mang nhiều tâm sự cũng như bí mật đã giấu kín bấy lâu nay, thì trong một chia sẻ với báo giới Anh, cựu đội trưởng của câu lạc bộ Chelsea, cầu thủ John Terry cho biết anh từng mất một năm liên tiếp phải dùng thuốc hỗ trợ tiêm để giảm đau mới có thể ra sân. Lúc anh sử dụng thuốc giảm đau cũng chính là là khi câu lạc bộ Chelsea vẫn còn sự dìu dắt bởi vì huấn luyện viên Jose Mourinho.





Cựu đội trưởng Terry  cho biết rằng ngài cựu HLV Mourinho rất muốn có sự phục vụ của anh trong đội hình và đó là điều không thể thiếu khi Chelsea thi đấu.Trước tình hình như vậy, không còn cách nào khác nên cựu đội trưởng Terry phải tiêm thuốc cả trong những buổi tập, và trong những trận thi đấu chính thức.

>>cập nhật tin tức tỷ số và kèo nhà cái nhanh nhất trên vegas79.com<<
da ga

Anh còn cho biết thêm : "Năm 2015, tôi bị gãy xương ngón chân, khi đó Mourinho hỏi tôi có thể ra sân hay không và ngay thức thì tôi giải đáp là có. Tôi đã phải tiêm thuốc vào ngón chân mỗi ngày trong vòng một năm, một mũi trước khi luyện tập. thỉnh thoảng thầy thuốc đã phải tiêm thêm do nó hết tác dụng sau những buổi tập dài hơn một tiếng", Terry cho biết quá trình tập luyện cộng thêm những trận đấu chính lúc đó hết sức khó khăn với anh.


"Nghe qua thì có vẻ điên rồ. nhưng vì cái tình đối với đội bóng, người chơi hay tôi cũng sẽ chuẩn bị làm tất cả mọi thứ." anh cho rằng mọi động lực đều xuất phát từ trái tim yêu nghề, yêu đội bóng, tôn trọng sự hâm mộ của khán giả nên anh đã cố gắng rất nhiều.


Thế là cũng đến lúc John Terry nói lời chia tay với câu lạc bộ Chelsea sau 22 năm gắn bó cũng như cống hiến hết tâm sức của mình cho đội bóng .Trong màu áo The Blues, thì cựu đọi trưởng Terry có tổng cộng hơn 700 lần ra sân, và được vinh danh cũng 15 chiếc cúp lớn nhỏ với tư cách đội trưởng đầu tàu của câu lạc bộ. Và ở mùa giải cuối cùng mà anh được chơi cho Chelsea cũng là mùa giải cuối cùng của anh, giành được chức vô định Ngoại hạng Anh mùa 2016/17 cũng là lúc anh kết thúc sự nghiệp của anh tại Chelsea.

>>Cập nhật chơi đá gà online hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiết lộ gây sốc của John Terry trong thời gian chơi tại Chelsea Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến