Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Real vừa chốt danh sách hoàn thiện đội hình chuẩn bị mùa tới

Vừa rồi trong đội hình của Real vừa có sự bổ sung thêm hai nhân đó là cầu thủ Marcos Llorente và cầu thủ Theo Hernandez, từ hai nhân tố này thì HLV Zidane đã có những miếng ghép cuối cùng cho mùa giải 2017-18.


da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Hiện tại thì trong kỉ nguyên dưới thời của ngài chủ tịch Florentino Perez, câu lạc bộ Real Madrid được biết đến như là 1 trong những đội bóng luôn sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn và rất bạo chi cho các cuộc chuyển nhượng. Còn ở thời HLV Zidane, Kền kền tỏ ra là một đội bóng khá là tiết kiệm. Chẳng bởi thế cho đến nay, Zizou mới chỉ có 1 thương vụ đáng chú ý là cuộc chuyển nhượng cầu thủ Alvaro Morata (với cái giá là 30 triệu euro).


Như thường lệ thì thay vì chi đậm cho chuyển nhượng, thì huấn luyện viên Zidane khá chú trọng tới chiến lược phát triển cầu thủ trẻ và  ông còn tỏ ra tin tưởng những ngôi sao trưởng thành và được đào tạo  từ lò đào tạo trẻ ở Valdebebas, đó là những hy vọng của Zidane thay vì đổ tiền vào các cuộc chuyển nhượng ông lại nghiêng về đào tạo tại lò.
>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<
da ga
Và có thể trong mùa hè chuyển nhượng của năm này thì HLV Zidane có thể sẽ tiếp tục theo đuổi chính sách riêng của mình đã đề ra để hướng câu lạc bộ tới một mục tiêu mới. Trong kỳ chuyển nhượng này, thay vì ông chiêu mộ những ngôi sao lớn, thì chiến lược gia người Pháp sẽ làm theo hưỡng khác, ông sẽ gọi trở lại khá nhiều cầu thủ từng thi đấu cho Real Madrid, những cầu thủ này đa số đã thi đấu tại Real và được cho mượn  sau 1 năm như cầu thủ Jesus Vallejo (Frankfurt), hay là cầu thủ Marcos Llorente (Alaves) hay thứ ba có thể nói đến là Borja Mayoral (Wolfsburg).
Trong mùa hè chuyển nhượng lần này huấn luyện viên Zidane hướng đến đó là hậu vệ Theo Hernandez (Atletico Madrid). tiếp theo đó thì báo giới TBN, cũng đa cho biết Real thỏa thuận đã hoàn tất và Kền kền sẽ công bố thương vụ này trong thời gian tới, thương vụ này có xác suất thành công khá cao.
Nhìn thấy được sự thiếu xót và điểm yếu ở mùa trước, thì huấn luyện viên Zidane cho thấy rằng có 2 vị trí khuyết người đá dự bị là hậu vệ trái và tiền vệ phòng ngự. Vì sự thấu đáo và nhìn nhận kỹ lưỡng của ông, hai cầu thủ mới nhất đó là Theo Hernandez (hậu vệ trái) và cầu thủ Marcos Llorente (tiền vệ trung tâm) sẽ được xem là 2 miếng ghép cuối cùng để huấn luyện viên Zidane xây dựng 2 đội hình cho mùa giải 2017-18.
 
Ở mặt bán đi những cầu thủ mà Zidane cho rằng chưa thực sự muốn sử dụng đến, và lời chia tay với hai cầu thủ James Rodriguez và Alvaro Morata sẽ có khả năng rất lớn. Trong trường hợp bán 2 ngôi sao này, đội bóng Hoàng gia sẽ thu lại số tiền lớn và sẽ chi đậm để đón thủ môn Gianluigi Donnarumma và người thứ hai đó là Kylian Mbappe.
Về mặt đội hình cơ bản thì huấn luyện viên người pháp chưa hài lòng với những cầu thủ hiện có trong đội hình. Ông đã rất thành công khi thực hiện chính sách xoay vòng cầu thủ hiệu quả ở mùa giải trước nên hoàn toàn có thể thành công theo cách tương tự ở mùa giải tới.

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt cực hấp dẫn << 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real vừa chốt danh sách hoàn thiện đội hình chuẩn bị mùa tới Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến