Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Man City sắp có hậu vệ với giá chuyển nhượng khủng

Nhiều thông tin đến từ báo chí của nước Anh, các thông tin chủ yếu nói quanh cầu thủ mới sắp chuyển đến câu lạc bộ Man City, nhưng đó chỉ là là những tin do báo giới Anh đưa ra , còn việc chuyển đến hay không vẫn còn trên dự đoán.

da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Vừa rồi thì tờ Liverpool Echo đã đưa tin, về hậu vệ Benjamin Mendy sẽ là cái tên tiếp theo, đó là mục tiêu sắp chuyển tới câu lạc bộ Man City trong kỳ chuyển nhượng của mùa Hè này.

Một thông tin nữa cũng từ tờ báo uy tín Liverpool Echo, chuyện là lúc trước đó thì hậu vệ Mendy đã từng được câu lạc bộ Liverpool liên lạc , ngõ ý muốn mua anh về nhưng cầu thủ này đã từ chối việc ấy, rồi để chuyển đến chơi tại sân Etihad.




Những theo một luồng thông tin khác đến từ tờ le10sport của nước Pháp đã cho biết rằng, câu lạc bộ Man City đã đạt được thỏa thuận mua lại cầu thủ ở vị trí hậu vệ Mendy sau khi trả giá và thương lượng với câu lạc bộ Monaco, thương lượng với số tiền khá khủng, số tiền lên đến 40 triệu bảng Anh (khoảng 45 triệu euro).

Cũng theo những gì mà tờ le10sport cho biết thêm rằng: bản hợp đồng chính thức vẫn chưa được ký kết, nhưng mọi chuyện hậu vệ Mendy chỉ còn là vấn đề thời gian. Hiện tại thì hậu vệ Benjamin Mendy đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng sau khi mùa giải 2016/17 vừa chấm dứt không lâu, mọi thủ tục và các sự chuyển nhượng giao kèo sẽ diễn ra khi hậu vệ Mendy trở về Monaco. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, câu lạc bộ Man City hoàn toàn có thể thông báo thương vụ này sau ngày 1/7.

  >>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<
da ga

Hậu vệ Benjamin Mendy năm nay mới chỉ 22 tuổi, độ tuổi còn khá trẻ, và hiện tại anh  được bình chọn là mẫu cầu thủ sáng giá và tiềm năng, anh sở hữu tốc độ và có được lối tiến công cực tốt khi áp sát phần sân đối thủ. 


Mendy thường chơi vị trí sở tường là hậu vệ  trái , anh đã vừa có mùa giải bùng nổ trong màu áo Monaco với chức quán quân Ligue 1 và cùng đội bóng lọt vào bán kết Champions League. hậu vệ Mendy hiện cũng đang được xem là một cột trụ chẳng thể thiếu bên hành lang trái của ĐT Pháp và được xem như người thay thế xứng đáng cho Patrice Evra.

  >>Cập nhật tin đá gà cựa sắt cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man City sắp có hậu vệ với giá chuyển nhượng khủng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến