Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Lampard khuyên Chelsea hãy giữ lại Diego Costa


Cựu cầu thủ của đội tuyển Anh nói rằng đội bóng cũ khó có thể tìm được một cầu thủ thay thế cho Costa mùa hè này.
Xem kết quả bóng đá tại đây >>> kqbd tt



Costa là 28 tuổi và đã có nhiều năm cạnh tranh cao điểm. Ảnh: Reuters.
"Costa là một tiền đạo tuyệt vời, điều mà chúng tôi đã thấy từ khi anh ấy đến Chelsea lần đầu tiên, và mùa giải trước", Frank Lampard nói. "Thật khó để thay thế anh ta." Costa có sức mạnh và khả năng ghi bàn. Thật không dễ dàng để tìm một tiền đạo như ông trong bóng đá hiện đại. "

Costa là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Chelsea trong ba mùa giải gần đây, đóng góp rất nhiều vào hai danh hiệu Premier League của Anh vào năm 2015 và năm 2017. Costa không nhận được nhiều sự tin tưởng từ huấn luyện viên Antonio Conte. Đầu tháng 6, nhà chiến lược người Ý thậm chí đã viết thư cho Costa rằng ông không phải là thành viên của kế hoạch tương lai của đội.

Theo tylekeo các nguồn tin khác nhau, Chelsea đang theo đuổi Romelu Lukaku của Everton. Lukaku ghi được 26 bàn trong Premiership mùa giải trước và có bốn bàn so với Costa. Tiền đạo người Bỉ cũng đã từ chối gia hạn hợp đồng với Everton để chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn,

"Lukaku đã cải thiện rất nhiều kể từ khi rời khỏi Chelsea năm 2014. Anh ấy là một sự lựa chọn tốt, điều duy nhất Chelsea cần phải cân nhắc là dòng tiền của thị trường chuyển nhượng", Lampard nhận xét.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lampard khuyên Chelsea hãy giữ lại Diego Costa Rating: 5 Reviewed By: ngantran