Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Kane muốn làm thủ quân chính thức của ĐT Anh

Theo http://138viet.net/ 2 ngày đã trôi qua kể từ khi Harry Kane đeo tấm băng đội trưởng ĐT Anh và ghi bàn gỡ hòa 2-2 trong phút bù giờ trận gặp gỡ Scotland tại sân Hampden Park, nhưng mà cảm giác tuyệt hảo ấy vẫn còn nguyên vẹn với trung phong của Tottenham.
Kane muốn làm thủ quân chính thức của ĐT Anh

Và phát biểu trước giới truyền thông xứ sương đui, cầu thủ 23 tuổi vừa khẳng định anh muốn nếm trải điều đó thêm nhiều lần nữa. Với tư cách một thủ quân chính thức, chứ không phải một trong các tuyển lựa trong chế độ quay vòng của HLV Gareth Southgate. >>http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/

“Tôi từng nói rằng mình muốn trở thành thủ quân đội tuyển Anh. Và đó chính là giây phút to nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi không muốn nhận một thất bại trong trận đầu đeo băng đội trưởng, khác lạ là trước Scotland. vì vậy, bàn thắng ấy đã đem lại cảm xúc thật đặc biệt”, Kane đã nói vậy. cố nhiên, không ai nghi vấn nụ cười của anh cả. Và cũng chẳng ai đặt dấu hỏi với tham vọng hay năng lực của trung phong này.

Trước khi trao tấm băng đội trưởng cho Kane, HLV Southgate đã dành những lời có cánh cho trung phong Tottenham. Ông khẳng định cầu thủ 23 tuổi chiếm hữu kỹ năng xong điểm mạnh không kém Robbie Fowler, Paul Scholes hay Alan Shearer. Southgate thậm chí còn coi Kane là bạn dạng sao của Shearer: mạnh mẽtự tinkhao khát và là một trong những thủ lĩnh ở phòng thay đồ của Tam sư.

ngoại giả, Kane không muốn chỉ là “một trong những thủ lĩnh”. Cầu thủ này muốn biến thành đội trưởng chính thức và rõ ràng, anh có thể đảm trách trách nhiệm nặng nề ấy. Dù vẫn xoay vòng tấm băng đội trưởng, HLV Southgate từng úp mở về việc chỉ định một thủ quân chính thức thay Wayne Rooney, và Kane là một ứng cử viên sáng giá.

Anh có năng lực, có bốn chất thủ lĩnh và đã học hỏi được nhiều điều từ các thủ quân ở CLB (Lloris) và ĐTQG (Rooney). Còn tuổi tác cũng chẳng phải vấn đề, bởi vì đừng quên Michael Owen từng làm thủ quân Tam sư khi mới hơn 22 tuổi.
Xóc đĩa ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/xoc-dia-online/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kane muốn làm thủ quân chính thức của ĐT Anh Rating: 5 Reviewed By: bongdalu