Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

James Rodriguez giữ im lặng về tương lai

Theo http://138viet.net/ Trong lúc đang tận hưởng kỳ nghỉ Hè, tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid vẫn giữ thái độ im thin thít khi mai sau của anh hiện là chủ đề được bàn tán rất sôi nổi.

James Rodriguez giữ im lặng về tương lai

Trước đó, lúc mùa giải 2016/17 sắp dứt, Rodriguez từng khẳng định quãng thời gian anh gắn bó với đội bóng tôn thất Tây Ban Nha đã đi đến hồi kết. ngoài ra suốt 9 ngày qua, cả anh và người đại diện Jorge Mendes đều không đưa ra bất cứ phát ngôn nào. >> http://138viet.net/link-sopcast/

tương tự như James, HLV Zidane cũng đang đi nghỉ Hè. Mong muốn của ông là giữ được tối đa mô hình đội Real thế hệ vô địch cả La Liga lẫn Champions League ở mùa giải vừa qua. Tuy không ra sân phút nào ở trận chung kết Champions League 2016/17 giữa Real và Juve, song nếu quyết định ở lại thì James vẫn nhận được sự ủng hộ của BLĐ "Kền kền trắng".

Trong trường hợp siêu sao làm bóng người Colombia một mực ra đi, BLĐ Real muốn thu về tối thiểu 75 triệu euro chi phí chuyển nhượng. Dù Real chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào ảnh hưởng đến cầu thủ mặc áo số 10, chủ tịch Florentino Perez tin rằng Chelsea đang là đội bóng muốn giành được James nhất.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: http://138viet.net/ket-qua-bong-da/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: James Rodriguez giữ im lặng về tương lai Rating: 5 Reviewed By: bongdalu