Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Florentino Perez đã cho biết tiền đạo CR7 vẫn chưa hạ nhiệt sau vụ trốn thuế


Người quyền lực nhất Real vừa qua đã có phát biểu trên đài esRadio, ngài chủ tịch câu lạc bộ Real Madrid, chính là ông Florentino Perez đã thừa nhận rằng hiện tại thì ngôi sao Ronaldo đang rất giận dữ và có vẻ chưa nguôi về chuyện trốn thuế.


da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Vào đầu tháng này, ngôi sao C.Ronaldo bị kết tội trốn thuế số tiền 14,7 triệu euro, một số tiền khá lớn được quy vào trong khoảng thời gian từ năm 2011-2014.Chính lúc ấy, thì tiền đạo CR7 (thông qua người đại diện của mình) anh đã từng tâm sự và đã thừa nhận rất “buồn” vì lý do là không được câu lạc bộ Real Madrid bảo vệ khỏi điều này.



Nhưng sau một thời gia đó, ngài chủ tịch là ông Florentino Perez mới chính thức báo cáo giãi bày mọi sự tin yêu với C.Ronaldo, chứng minh rằng anh không trống thuế.

Nhưng mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa, và hiện tại thì  “ông trùm” Real Madrid vẫn thừa nhận rằng ngôi sao bật nhất C.Ronaldo đang rất giận dữ.Ngoài ra ngài chủ tịch vẫn tỏ bày hy vọng muốn rằng tiền đạo CR7 tiếp tục ở lại câu lạc bộ Real Madrid.

Những mong muốn đó được chủ tịch phát biểu esRadio, người đứng đầu “Nhà trắng” Real đã cho biết rằng : “Tôi biết rằng C.Ronaldo đang cực kì khó tính. Dù vậy, tôi vẫn muốn cậu ấy ở lại Real Madrid.


>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<
da ga

Tôi không thì thầm thường xuyên với cậu ấy. Điều duy nhất tôi có thể làm lúc này là hy vọng tới khi Confederations Cup 2017 dứt. Khi ấy, tôi sẽ ngồi thì thầm riêng với C.Ronaldo”. Ông hứa sẽ gặp CR7 và tâm sự riêng với anh, dù việc này chưa từng làm với ai  trong hàng ngủ Real.

Cho tới thời điểm hiện tại thì chủ tịch vẫn cho là chưa tâm sự gì với tiền đạo C.Ronaldo, nhưng chủ tịch Real Madrid tiết lậu rằng ông nói chuyện và tâm sự về những sự cố đã xảy ra với người đại diện của cầu thủ này, là ông Jorge Mendes.

Ông nói thêm: “Tôi đã rỉ tai nhiều với Jorge Mendes. Không cần phải lo âu quá nhiều. C.Ronaldo là người thẳng tính. Cậu ấy đang chịu nhiều tổn thương sau cáo buộc trốn thuế”.


 >>Cập nhật tin đá gà cựa sắt cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Florentino Perez đã cho biết tiền đạo CR7 vẫn chưa hạ nhiệt sau vụ trốn thuế Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến