Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

CĐV Real vừa ăn mừng vô địch Champions League vừa chửi Pique

Sau khi giành chức vô địch thì nhóm CĐV Real Madrid, lại thêm một lần nữa lôi trung vệ Pique ra để chửi bới, câu chuyện càng rắc rối sau khi kền kền trắng thực hiện nhiệm vụ quan trọng đó là giành chức quán quân Champions League.

da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Sự việc diễn ra đúng vào lúc sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận Real Madrid và Juventus với tỷ số 4-1 ở CK Champions League, cũng chính lúc đó thì các CĐV của tuyển Real, hầu như khắp các khán đài trên SVĐ quốc gia ( địa điểm tại xứ Wales), tất cả người hâm mộ đã không còn reo hò khúc hát mừng thành công cho Real.



Có thể nói đây là màn ăn mừng lớn giành cho CĐV của Real, vì đây là CLB đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch này, nhưng trong lúc ăn mừng niềm vui lớn của CLB thì NHM của CLB Real Madrid đã không quên nhắc đến tên trung vệ của đại kình địch Barcelona, cầu thủ Pique.

Có thể nhìn thấy rõ thái độ lẫn những câu nói vang lên trên khán đài, bằng những từ ngữ thật khó nghe dành cho Pique, cũng như là sự kiêu ngao của một kẻ thắng trận vang lên rằng  : “Thằng đần Pique, hãy cúi chào các nhà vô địch ngay đi”.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái thế giới trên trang vegas79.com << 
 da ga

Được biết đây không phải là lần đầu tiên trung vệ của Barca bị công kích như vậy, có khá nhiều lần trước đó 
NHM Real Madrid  đã có những kích động, những hành động không hay đối với Pique.

Trước đó khi Real giành chức vô địch La Liga 2016/17 cũng đã có những câu từ lăng mạ, chửi bới khá là nặng đối với Pique, cụ thể câu nói được cho là xúc phạm nặng nề của NHM Real Madrid đã chửi  Pique là “Thằng con hoang”.

Cũng không khó hiểu lắm về hành động này của Real , vì cái gì cũng có nguyên nhân của nó, trước đó trong những lúc Barca chiến thắng thì trung vệ Pique cũng từng có những pha ăn mừng, có thêm những hành động đả kích và khiêu khích CLB Real, đó cũng chính là nguyên nhân chính dẫn tới vụ việc như vừa rồi.

>>Cập nhật nhiều trò chơi đá gà online cực kỳ hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CĐV Real vừa ăn mừng vô địch Champions League vừa chửi Pique Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến