Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Sau U20 World Cup, trò ruột nào của ông Tuấn “con” lên tuyển Việt Nam?

Với việc HLV Hoàng Anh Tuấn nhập vai trò trợ lý cho HLV Hữu Thắng trong trận gặp Jordan, danh sách tuyển Việt Nam nhiều tài năng hiện ra một đôi “trò ruột” của ông thầy người Khánh Hoà vừa dự VCK U20 thế giới.
phiên bản danh sách những cầu thủ U20 Việt Nam tiềm năng đã được HLV Hữu Thắng và trợ lý Hoàng Anh Tuấn xem xét từ hồi tháng 4, khi đích thân thuyền trưởng xứ Nghệ theo chân U20 Việt Nam sang Đức tập huấn để xem ngắm giò, ngắm cẳng một đôi cái tên như quang quẻ Hải, Đức Chinh, Đình Trọng,…
 - Bóng Đá

Không có gì bất ngờ nếu quang đãng Hải được HLV Hữu Thắng trao thời cơ trong màu áo tuyển Việt Nam.

Những cái tên tiềm năng này đủ năng lực để HLV Hữu Thắng đưa lên đội tuyển U22 Việt Nam sẵn sàng cho SEA Games 29. ngoại giả, sau cú hích tại Hàn Quốc, không vứt bỏ khả năng, ông thầy xứ Nghệ đốt cháy giai đoạn, đôn lên tuyển Việt Nam thí nghiệm sớm cho trận gặp Jordan.
IFrame

“Năm nay, đá banh Việt Nam có trọng điểm là SEA Games nên các cầu thủ trẻ sẽ được tạo điều kiện thử lửa càng nhiều càng tốt,” một quan chức VFF cho hay.
thực tiễn sau khi HLV Hoàng Anh Tuấn nhận làm trợ thủ cho HLV Hữu Thắng, khả năng vài “trò ruột” của ông Tuấn “con” tại U20 Việt Nam sớm lên hương là rất dễ xảy ra. Bởi vì nó ăn nhập với tiêu chí trẻ hoá, quan trọng nhất là đôn các cầu thủ U20 Việt Nam lên tuyển để họ được sớm hít thở bầu không khí “ăn cơm tuyển”, chuẩn bị cho hành trang phía trước. Ông Tuấn “con” cũng bật mí rằng, nhiều cầu thủ U20 Việt Nam dự U20 World Cup vừa qua có đủ năng lực để chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn, thay bởi vì chỉ dừng ở cấp độ đội tuyển trẻ.
Trong các ứng cử viên U20 Việt Nam được nhấc lên tuyển Việt Nam, đội trưởng quang Hải là khuân mặt sang giá nhất. Tiền vệ CLB Hà Nội tiếp tục miêu tả được phẩm chất của mình ở U20 thế giới vừa qua. Nếu may mắn hơn, anh đã có một bàn thắng để đời vào lưới U20 Honduras ở lượt trận cuối bảng E.
quang quẻ Hải chính là cầu thủ được HLV Hữu Thắng nhắm đến rất lâu về trước, mà bởi vì nhiều lý bởi khác nhau nhưng ông thầy xứ Nghệ phải tới hiện thời thế hệ có điều kiện gọi lên tuyển Việt Nam.
Tiếp theo là Đức Chinh – tiền đạo số 1 của U20 Việt Nam. Dù không ghi được bàn thắng nào ở U20 trái đất, nhưng chân sút CLB SHB Đà Nẵng vẫn có một mai sau màu hồng trên tuyển. Trong bối tuyển Việt Nam không có một tiền đạo thực thụ, thì Đức Chinh sẽ là sự tuyển lựa rất thích hợp của HLV Hữu Thắng lúc này.
 - Bóng Đá

Thủ môn Tiến Dũng là ứng viên tiềm năng để nuôi dưỡng cho tương lai.

Ngoài hai cầu thủ trên, thủ môn Tiến Dũng có thể cũng sẽ được triệu tập lên tuyển Việt Nam, khi đã miêu tả sự tân tiến rất nhanh ở giải đấu tại Hàn Quốc vừa qua. Tiến Dũng được HLV Hoàng Anh Tuấn bình chọn là một trong những game thủ ổn định nhất ở đội tuyển U20 Việt Nam.
Còn một đôi tuyển lựa nữa, mà HLV Hữu Thắng ưu tiên cho lứa U22. Dù sao thì sự tăng cường từ những chân sút trẻ vừa tham gia World Cup có thể giúp tuyển Việt Nam tăng tính cạnh tranh và đa dạng hơn về cách chơi.
Tuyển Việt Nam hội quân vào ngày 5/6 tại TPHCM. Thầy trò HLV Hữu Thắng có 1 tuần chuẩn bị cho màn so tài thuộc lượt trận thứ 2 – bảng C, vòng loại chung cục Asian Cup 2019 gặp gỡ Jordan, ngày 13/6 trên sân thống nhất.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sau U20 World Cup, trò ruột nào của ông Tuấn “con” lên tuyển Việt Nam? Rating: 5 Reviewed By: billy