Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Ronaldo lớn dự đoán CR7 giành Quả Bóng vàng

Cristiano Ronaldo mới cùng Real giành chức quán quân La Liga 2016-2017. Trên đấu trường Champions League, ngôi sao người người thương Đào Nha cũng có rất nhiều pha lập công quan trọng để đưa đội bóng vào chơi trận tầm thường kết ngày 3/6 tới.

Tuyển thủ nổi danh Ronaldo ủng hộ: "Tôi sẽ chọn Cristiano cho danh hiệu Quả Bóng vàng 2017. Nhị năm qua, cậu ấy luôn nhập vai trò quyết định. Cậu ấy là cầu thủ then chốt trong nhiều cuộc đấu tại Champions League, đồng thời giành vé vào tầm thường kết một lần nữa. chẳng thể bỏ qua những con số nhưng mà Cristiano tạo nên".

ronaldo-beo-du-doan-cr7-gianh-qua-bong-vang
Ronaldo từng chơi năm năm cho Real và một năm cho Barca. Ảnh: Marca
Bên cạnh đó Cristiano Ronaldo có 40 bàn cho Real từ đầu mùa, Messi lập công nhiều hơn với 54 bàn. Siêu sao người ý trung nhân Đào Nha làm bàn ít hơn nhưng mà có danh hiệu cộng đồng chất lượng hơn. Cuộc đua bản thân giữa hai danh thủ một lần nữa biến thành đề tài "nóng" cho giới mến mộ bàn tán.

Ronaldo nhận xét: "Messi và Cristiano đều rất ấn tượng. Tôi yêu Messi với trái bóng trong chân, ghi bàn và làm mọi thứ còn lại. Mà không thể bỏ lỡ những con số của Ronaldo. Đây là một cuộc đua ác liệt. hai cầu thủ đều xứng đáng được tôn trọng".



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ronaldo lớn dự đoán CR7 giành Quả Bóng vàng Rating: 5 Reviewed By: billy