Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Ronaldo: 'Juventus rất lôi cuốn, nhưng mà cũng có điểm yếu'

Juventus chỉ để lọt lưới một bàn trong sáu trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp trước trận thông thường kết. Cũng nhờ hàng thủ "thép", đội bóng Italy loại được cả tiền nhiệm vô địch Barca lẫn chú "ngựa ô" Monaco.

"Juventus thích chơi ngặt nghèo giống Atletico (đối thủ nhưng mà Real thắng ở tầm thường kết mùa trước và bán kết mùa này). Họ chơi phòng vệ rất thú vị. Mà trên thực tế, bất cứ hàng thủ nào cũng có điểm yếu. Chúng tôi cần tìm ra và tấn công vào điểm yếu đó", Ronaldo bình luận.

ronaldo-juventus-rat-hay-nhung-cung-co-diem-yeu
Ronaldo và đồng đội lên ngôi Champions League 2016. Ảnh: Reuters
Một mặt tự tin về việc tìm ra điểm yếu của Juventus, nhưng mặt khác Ronaldo cũng bình chọn cao đối thủ: "Juventus là một đội bóng xuất sắc đẹp. Họ đã lý giải được điều đó qua việc giành Serie A và Cup quốc gia Italy mùa này. Họ cũng đã có một hành trình ấn tượng trên trường đấu châu Âu".

Từ khi Cup C1 chuyển sang thể thức Champions League vào mùa giải 1992-1993, toàn cầu chưa từng chứng kiến đội nào bảo vệ được chức vô địch. Milan, Ajax, Juventus và Man Utd từng lọt vào trận chung kết sau mùa quán quân mà đều thua.

"Mọi cầu thủ Real đều muốn làm nên lịch sử, đặc biệt là việc trở thành đội đầu tiên quán quân Champions League nhì lần liên tục. Trận chung kết năm nay giống năm ngoái, về căn bản như trò chơi tung tiền xu. chờ đợi chúng tôi sẽ là đội chiến thắng", Ronaldo nói.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ronaldo: 'Juventus rất lôi cuốn, nhưng mà cũng có điểm yếu' Rating: 5 Reviewed By: billy