Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Cú ăn ba lịch sử của Man United


chiến thắng trước Ajax cũng có tức thị Man United đã đi vào lịch sử sau khi hoàn tất cả 3 danh hiệu lớn của Cúp châu Âu.
nhì bàn thắng của Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan trong trận bình thường kết ở Stockholm đã đưa “Quỷ đỏ” tham gia vào danh sách các đội bóng giành tất cả các giải đấu chính của UEFA, đồng thời kiếm được một suất tham gia Champions League 2017/18.


Cú ăn ba lịch sử của Man United
Europa League không phải là danh hiệu châu lục đầu tiên của Man United bởi họ từng đoạt Cúp C1/Champions League và Cup Winners ‘Cup. Thay vào đó, nó giúp họ đứng trong đội ngũ những CLB ưu tú của châu Âu.

Như vậy, Man United đã trở thành đội thứ 5 giành danh hiệu ở cả ba giải đấu hàng đầu của châu Âu bao gồm Cúp C1/Champions League, Europa League và Cup Winners ‘Cup. Chiếc Cúp đầu tiên của họ là vào mùa giải 1967/68.

Trước Man United, đối thủ của họ là Ajax, cùng với Bayern Munich, Juventus và Chelsea là 5 CLB hiếm hoi giành được chức quán quân cả ba giải đấu. Chelsea là đội chung cục trước khi United ngừng cú hat-trick lịch sử khi họ giành Europa League vào mùa 2012/13.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cú ăn ba lịch sử của Man United Rating: 5 Reviewed By: billy