Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Costa có thể gọi là người hùng săn điểm tại Premier League

Trong mùa giải Premier League lần này, nếu như CLB Chelsea đoạt được chức vô địch thì công lao đầu tiên đang ghi nhận nhất có thể nói là của Diego Costa. Những bàn thắng của anh được đánh giá là những bàn thắng có giá trị vào những thời điểm rất quan trọng của Chelsea.

>>Cập nhật tin bóng đá mới nhất trên trang bong88vina.com<<

Nhìn thấy được sự im hơi lặng tiếng của Diego Costa trong các trận liên tiếp, anh không ghi được bàn thắng nào, và được coi là bị tịt ngòi, bổng nhiên trở lại lập cú đúp khá mạnh mẽ, giúp cho Chelsea vượt qua Southampton, trận đấu này kết thúc với tỷ số khá thuyết phục nghiêng về Chelsea 4-2.



Trong mùa giải Premier League lần này thì Diego Costa đã nâng số bàn thắng của riêng mình lên con số 19, con số nói lên hiệu suất không thấp nhưng vẫn thua xa với người dẫn đầu là Romelu Lukaku (24 bàn). Nhưng khi so sánh về giá trị, hiệu quả mà nó mang lại rất quan trọng và đó là điều đáng bàn ở đây.

Hiệu suất bàn thắng mà Opta đã thống kê, và các bàn thắng của Diego Costa mang về điểm trực tiếp là 15 cho Chelsea trong mùa giải lần này. Điều đó có thể hiểu là khi không có những bàn thắng mà Diego Costa mang lại thì điểm số của Chelsea hiện tại chỉ bằng CLB đang xếp thứ 5, đó chính là Man United và CLB đang có số điểm hiện tại là 63.

>><< cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79 <<

da ga 


Tính ra nếu tiền đạo người Tây Ban Nha không ghi bàn cho Chelsea, thì những tiền đạo khác của The Blues cũng sẽ làm điều đó, nhưng sự nhấn mạnh ở đây chính là sự tỏa sáng đúng lúc đúng thời điểm , chính điểm đó đã mang về cho Chelsea những chiến thắng rất quan trọng, những điểm cộng quan trọng trên bảng xếp hạng của Premier League mùa này.

Giá trị của những bàn thắng của Costa nhìn thấy khá rõ trong trận đấu với Southampton, không có cú đúp thì đội tuyển Chelsea chỉ dành được một điểm, nhưng sự tỏa sáng ấy đã được bùng nổ mang về thêm 2 điểm cộng quan trọng .

Những điều đó nói lên vị trí quan trọng của Costa trong đội hình của Chelsea, tiền đạo người Tây Ban Nha là nhân tố không thể thiếu và là mũi tấn công mang lại điểm quan trọng trong những lúc khó khăn cần tranh chấp điểm trên bảng xếp hạng.

>>Cập nhật nhiều trò chơi đá gà cựa sắt << 
da ga


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Costa có thể gọi là người hùng săn điểm tại Premier League Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến