Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Messi được cho là lý do chính khi HLV Luis Enrique rời Barca

Những thông tin lùm xùm vừa qua sau vụ của HLV Luis Enrique, thì một số ý kiến cho rằng mọi chuyện đằng sau có sự liên quan của Messi, những ý kiến có xu hướng không tốt đang chỉ hướng về Messi, sự việc đang có vẻ còn rất nóng và sẽ còn kéo dài một thời gian nữa.

>>cập nhật tin tức trên trang bong88vina.com

Mọi việc bắt đầu nóng lên từ trận đấu với chiến thắng đậm nghiêng về các cầu thủ của Barca, sau khi giúp Barca vượt qua Sporting Gijon 6-1 khá đậm, thì HLV Luis Enrique đã tuyên bố rất bất ngờ về việc sẽ rời khỏi Barca vào thời gian cuối mùa giải này. Mọi người cảm thấy rất bất ngờ với tuyên bố này của Enrique, nhưng trong nội bộ của CLB Barca có vẻ đã sớm biết được kết cục hiện tại, vì nhiều lần Enrique đàm phán và thương lượng hợp đồng có vẻ không xuông xẻ.

Trong những cuộc phỏng vấn trước báo chí thì những câu trả lời của Enrique  không có đề cập đến lý do vì sao mà Enrique rời xa Barca ở mùa này. Có một số nhà phân tích rằng Enrique đã không đủ sức chịu nổi áp lực từ các thành tích trước đó của Blaugrana nên đã có đường rút lui sớm và có thể đó cũng là lý do hợp lý, tạm thời thì điều đó khiến mọi người đỡ phải nghi ngờ về sự rút lui của ông có liên quan đến Messi.



>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com

Có một số thông tin thì cho rằng Enrique không có sự đồng tình về mặt chỉ đạo, đến từ các ngôi sao của Barca, nhân vật được hướng đến nhiều nhất đó chính là Messi, đó là nhận đinh của tờ Don Balon báo Tây Ban Nha nhận định việc rời Camp Nou của Enrique.

Tờ báo của Tây Ban Nha cũng đã nói khá chi tiết về vụ việc các sao của Tây Ban Nha không đồng tình với cách chơi của HLV Enrique, trong đó có những cái tên như là chân sút kỳ cựu Lionel Messi, tiếp đó là Luis Suarez, đàn anh Andres Iniesta và cuối cùng cái tên được cho là không đông tình là Gerard Pique .

Mọi người cho đó là lý do ngầm mà Barca đã thi đấu không hiệu quả kéo dài tới nay, vì thế hình ảnh của Barca không còn được giống như xưa luôn dậy sóng trên Camp Nou. Nhà báo Pipi Estrada cho rằng Messi đã đánh giá thấp HLV Enrique khi tâm sự với một người bạn của anh, Messi từng nói rằng : “Luis Enrique là 1 trong những HLV tệ nhất mà tôi từng làm việc”.

Hiện tại thì Lionel Messi chính là người có vị trí và quyền lực nhất trong phòng thay đồ tại Cam Nou, thái độ và tầm ảnh hưởng của anh khá lớn tại nơi này, vì thế một người HLV không được đồng tình thì tỷ lệ thành công của toàn đội bóng sẽ không cao, kết quả sẽ không bao giờ tốt đẹp được.

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn 


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Messi được cho là lý do chính khi HLV Luis Enrique rời Barca Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến