Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Belotti cái tên đang rượt đuổi gây gắt với Messi trên bảng xếp hạng

Những con số thống kê bàn thắng cho thấy rằng sự bám đuổi giải chiếc giày vàng năm 2017, của các cầu thủ người Ý đang theo rất sát chân sút Messi, và hai cầu thủ khá nổi của làng bóng đá thế giới đó là Andrea Belotti của CLB Torino, hứa hẹn một cuộc đua khá hấp dẫn và gay gắt.

>> cập nhật tin tức mới nhất trên trang bong88vina.com

Qua trận thắng khá đậm trước đối thủ Celta Vigo 5-0, đã làm số bàn thắng của Messi được tăng lên và đang đứng đầu bảng xếp hạng tranh giải chiếc giầy vàng châu Âu năm 2017, tổng số bàn thắng hiện tại của Messi đã lên tới 23 bàn, con số đang thống lĩnh bản xếp hạng thách thức các chân sút khác đến từ khắp các câu lạc bộ bóng đá ở châu Âu.




Hiện tại thì cái tên Andrea Belotti, là cái tên đang hot của giải Serie A nói riêng và của châu Âu nói chung, anh đang có tổng số bàn thắng gần đuổi kịp với Messi trên bảng xếp hạng chiếc giày vàng này, đó cũng là cái tên đang cạnh tranh gây gắt nhất với Messi hiện nay.


Lập một hat-trick của riêng mình, giúp cho CLB Torino vượt qua đội bóng Palermo với tỉ số là 3-1, Andrea Belotti đã tỏ sáng và là tâm điểm của trận đấu này, và con số 22 bàn là thành quả xứng đáng dành cho Belotti , hiện tại anh đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng chiếc giày vàng, kém người dẫn đầu Messi chỉ một bàn thắng, đây là cuộc rượt đuổi có thể nói là cực hấp dẫn.

>> cập nhật tỷ số và kèo nhà cái nhanh nhất tại vegas79.com

Do không may mắn nên Andrea Belotti đã đá hỏng tất cả là 3 quả penalty, tính từ đầu mùa giải đến giờ, nếu anh có được 3 quả penalty may mắn thì tổng số bàn thắng hiện tại đã vượt qua Messi là hai bàn, và sẽ đứng đầu trên bảng xếp hạng.


Một cái tên khá lớn đó là Cris Ronaldo đang bị tuột hạng xuống vị trí thứ mười, vì lý do chấn thương không thể thi đấu ở mùa giải La Liga vừa qua, việc đó đồng nghĩa là các cơ hội ghi bàn bị giảm xuống rất nhiều, vì vậy hiện tại số bàn thắng mà anh ghi được chỉ 18 bàn, và con số này làm anh thua hai vị trí đầu bảng lần lượt với khoảng cách là 4, và 5 bàn.

>> Tham gia trò chơi đá gà ăn tiền tại đây 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Belotti cái tên đang rượt đuổi gây gắt với Messi trên bảng xếp hạng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến