Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Lý do mà Liverpool không thể vô địch Premier League lần này

Theo tin tức vừa qua của các trận thì Liverpool đã quay lại mạch chiến thắng sau khi cho Tottenham ném mùi thất bại vào cuối tuần trước, nhưng xét cho cùng thì cuộc chiến đó cũng càng cho thấy rằng HLV Juergen Klopp và các học trò thân yêu của mình khó có thể vô địch Premier League mùa này lần này.

>> cập nhật tin tức mới nhất trên trang bong88

Thấy được một câu hỏi lớn đối với Liverpool vào lúc này rằng là liệu họ có thể đá tốt và chơi tốt hơn mỗi vòng như đấu như là trận thắng trước CLB Tottenham 2-0 được hay không? Và chính điều đó có thể là một câu hỏi mang tính chất mai mỉa khá nặngnhưng suy nghĩ lại thì rất đúng với trường hợp của tuyển Liverpool vào thời điểm hiện tại. Có được chiến thắng  trước Tottenham, thì CLB Liverpool đã trực tiếp biến thành đội bóng có chiến thắng đối đầu tốt nhất với tất cả CLB trong bảng xếp hạng Top 6 ở mùa giải Premier League hiện nay, và dù rằng HLV Klopp và các học trò thân yêu đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH của bảng. Có thể thấy được trong 8 trận chạm chán  với Arsenal, CLB Chelsea, CLB Spurs và các đội bóng của thành Manchester ở mùa này, thì CLB Liverpool chưa thua trận nào và thậm chí đã chiến thắng tất cả là 4 trận.  mặt khác, thì đội bóng chủ sân Anfield  cũng đã nhận đến 4 thất bại trước các CLB như Burnley, CLB Bournemouth, CLB Swansea và CLB Hull City.

Xét đến hai khuôn mặt, và với hai phong thái trái ngược nhau khi đối mặt với các đội bóng khá mạnh và các câu lạc bộ dưới cơ như vậy, quả nhiên là thật khó có thể dự đoán việc CLB Liverpool vô địch mùa giải Premier League lần này. Và chính Họ đã đánh bại CLB Chelsea ở đầu mùa giải, vậy   không hiểu sao lại thua AFC Bournemouth. Chính HLV Klopp và các học trò giành chiến thắng trước CLB Arsenal ở trận đầu ra quân, nhưng lại có kết quả không tốt ngay sau đó chính là lại thất thủ trước CLB Burnley. Cho dù không phải ngẫu nhiên nhưng mà CLB Liverpool đã từng được so sánh với nhân vật Robin Hood bởi vì đã “cướp điểm của đội mạnh, chia điểm cho đội yếu” chính vì đó là điều khá khó hiểu của một đội mạnh như Liverpool.




Liverpool đá rất hay khi chạm mặt các đội mạnh...




Qua những gì đã thể hiện thì HLV Juergen Klopp, thì người ta có thể thấy một điểm cố hữu là đội bóng của ông vào trận và cho thấy rằng hiệu quả gấp nhiều lần những lúc chạm mặt những địch thủ tầm cỡ. Chính minh chứng cho điều đó chính là trận đấu gặp đối thủ mạnh như CLB Tottenham vào tuần trước. Thì  tuyển của HLV Mauricio Pochettino đã chơi khá nỗ lực  và chơi tấn công  rồi lại bị bóp nghẹt không thể kháng cự trước áp lực quá là dữ dội của CLB Liverpool.Thấy được cả 2 bàn thắng của chân sút Sadio Mane đều tới từ những tình huống nhưng mà chân sút này cướp bóng từ bên phần sân đội bạn, nhưng khi CLB Tottenham đã cố gắng xây đắp  và phòng thủ các đợt lên bóng đến từ tuyến dưới.

Nhìn sơ qua 7 ngày trước, thì CLB Liverpool đã lột tả thành gương mặt khác trước CLB Hull City, khi mà CLB của HLV Marco Silva đã lùi về phần sân nhà của mình sâu nhất có thể và đợi chờ thời cơ để tấn công bất ngờ với những đường bóng khá dài. Ở 2 tuần trước đó nữa, thì ta thấy CLB Liverpool cũng đương đầu với lối đá khá là khó chịu như vậy trước CLB Swansea và đội quân hùng hậu của HLV Klopp đã bị khuất phục.



nhưng mà lại thất thủ trước các đội bóng yếu


Nhìn chung thì sự khác lạ về cách đá có thể phân tích và  giải thích về tình hình phong độ của CLB Liverpool. CLB Tottenham đã chơi một thứ bóng đá có thể nói là gần giống như họ, vì tức thị là lối đá pressing tầm cao, và sự kết hợp nhanh giữa các cầu thủ. Xét lại thì thật không may, vì đội bóng của Pochettino đã không có được thành tích đối đầu với Top 6 tốt như Liverpool.

>> cập nhật tin tỷ số và kèo nhà cái trên vegas79.com

CLBĐiểm
Liverpool16
Chelsea13
Tottenham9
Man City7
Man Utd6
Arsenal5

Qua những gì đã thể hiện thì CLB Liverpool đã giành được đúng 16 điểm khi đã đối mặt với tất cả các đội nằm trong Top 6 của mùa giải  Premier League lần này.
Và có lẽ là vấn đề nằm ở tâm lý thi đấu không ổn định của các cầu thủ Liverpool. Và nói rằng coi giải đấu Premier League được so sánh như là một cuộc chạy đua marathon, thì yêu cầu nỗ lực và sự tập kết trong một khoảng thời gian khá dài, thì CLB Liverpool sẽ giống với một VĐV có sở trường là chạy nước rút, có nghĩa là chỉ đạt vận tốc cao trong thời gian ngắn , và có thể bùng nổ vào thời khắc cao độ và quan trọng nhất .

CLB Liverpool chỉ giành được một danh hiệu duy nhất trong thập kỉ vừa qua, và đó là một Cúp Liên đoàn Anh, cách đây khoảng 5 năm.Và dường như điều đó, tại mùa giải Premier League lần này, CLB Liverpool vẫn chìm trong cơn khát về chức vô địch hơn bất kỳ đội bóng lớn nào như họ. Liverpool cho thấy rằng họ thiếu sự tàn nhẫn để có thể đứng vững ở địa vị đỉnh nhất tại Premier League vào cuối mùa giải. CLB Liverpool chỉ thực thụ bất nhẫn khi đương đâu và chiến đấu với các đối thủ mạnh, và với bầu không khí căng thẳng và rực lửa trên khán đài. điều đó không có được khi gặp mặt các đội bóng yếu hơn họ,  ta thấy được nếu với sức ép giảm đi, thì CLB Liverpool đã không duy trì được sự nhạy bén , tinh thần cao độ, tiếp đó là cường độ cao và không thể đạt được đỉnh cao nếu không có áp lực.

Nói tóm lại, ta giả dụ HLV Klopp không thay đổi được cái gọi là “thói quen” đánh rơi điểm số của mình trước các đội bóng bé nhỏ của CLB Liverpool, thì đội chủ sân Anfield khó lòng trở thành chủ nhân và đứng trên đỉnh của mùa giải Premier League lần này.

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lý do mà Liverpool không thể vô địch Premier League lần này Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến