Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

sự vắng mặt của Serge Aurier là tổn thất lớn với PSG

Theo thông tin mới đây thì cầu thủ Serge Aurier của PSG không được nhập cảnh để chơi trận đấu giữa PSG và Arsenal ở Champions League. Chính quyền Anh đã ngăn chặn không cung cấp visa cho Aurier để bay đến Anh tham gia trận đấu này.

>> tin mới nhất trên trang bong88vina.com


Lý do ở đây là vì Serge Aurier đã bị án tù treo vào tháng 9, tù treo có hiệu lực trong vòng 2 tháng, và giờ chưa đến giờ mãn hạn tù treo, cho nên phía chính quyền Anh không cho Serge Aurier nhập cảnh để có mặt trong trận làm khách trong trận gặp Arsenal ở Emirates . 

Toàn sự việc xảy ra vào tháng 5 vừa rồi, khi Aurier  lưu thông trên đường trong tình trạng say sỉn, anh đã bị cảnh sát yêu cầu đo nồng độ cồn, anh không đồng ý và đã tấn công cảnh sát, tội danh được thành lập , và án treo có hiệu lực từ tháng 9 nên anh vẫn chưa được sinh hoạt như một công dân bình thường, và bị cấm nhập cảnh ở các nước nếu có du đấu.

Aurier đã lãnh án tù treo, và bị phạt hành chính 300 euro cho lỗi đạo đức và 1.500 euro thanh toán chi phí pháp lý, anh đã cư xử không đúng mực và chống người thi hành công vụ, trong lúc có men rượu thì anh không kiểm soát được mình, cũng  như trường hợp của Rooney gần đây, nhưng Rooney chưa phạm lỗi quá nặng nên chỉ bị chỉ trích.

>> tin tỷ số và kèo nhà cái được cập nhật trên trang vegas79.com



Vào ngày 18/10 , phía clb PSG đã trình bày vụ việc xảy ra với cầu thủ trong đội , chính quyền Anh đã chấp thuận sau 3 ngày kể từ lúc trình đơn. Cho đến ngày thi đấu thì bất ngờ Aurier không được cấp visa, Aurier sẽ phải vắng mặt tại Anh tham để dự trận đấu với Arsenal vào rạng sáng ngày mai (24/11).

Khi bị cấm không phát thẻ visa cho cầu thủ của đội thì PSG khá nóng giận, và cảm thấy chính quyền Anh thiếu tôn trọng mình. Không còn cách nào để xoay chuyển tình thế, chính quyền Anh đã ngăn cản sự có mặt của Aurier, PSG đành ngậm ngùi chấp nhận sự vắng mặt của Aurier trong tức giận.

Về trận đấu này thì ai cũng hiều tầm quan trọng của nó, nó quyết định đội nào sẽ đứng đầu bảng A, và sự vắng mặt của Aurier là một tổn thất không hề nhỏ đối với PSG, chẳng còn cách nào khác cho PSG là phải chiến đấu thật kiên cường trên đất khách.

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn 


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: sự vắng mặt của Serge Aurier là tổn thất lớn với PSG Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến