Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Những điều cần biết về Hlv Hữu Thắng

Hlv Hữu Thắng từng có thời gian thi đấu và làm đội trưởng ở thế hệ vàng bóng đá SLNA, và cả tuyển quốc gia, thời ấy được gợi nhớ đến nhiều tên tuổi như Văn Sỹ Hùng, Nguyễn Hữu Thắng, Phan Thanh Tuấn, Phạm Anh Tuấn, Ngô Quang Trường, Đặng Quốc Cường... do gặp phải nhiều chấn thương nghiêm trọng nên HLV Hữu thắng mới chia tay niềm đam mê của mình, và đi theo con đường huấn luyện.
>> tin mới trên trang bong88vina.com




Vào đầu các thập niên đầu của 90 thì SLNA hiện tại, chưa phải là một thế lực hay một đế chế khá nóng và mạnh như bây giờ, vì thời ấy phong trào bóng đá nhóm lên các clb của quốc gia ở hạng nhất khá mạnh như Thể Công, Cảng Sài Gòn, Đồng Tháp hay CA TP.HCM, thì SLNA không thể so găn bằng chiến thuật hay kỹ thuật cá nhân, nên SLNA đã chọn lối đá rắn, máu lửa, cầu thủ clb ra sân lúc nào cũng trong tư thế chiến đấu, sẵn sàng va chạm quyết liệt.

Còn nhớ khi ấy thì lứa cầu thủ đàn anh như Hà Thìn, Xuân Vinh, Quang Hải, Đình Nghĩa, Phi Đại, Xuân Thủy, Đình Đài... thì không được đào tạo bài bản, và không trao truốt kỹ thuật như lứa của HLV Hữu Thắng, nhưng dần dần thì cũng đã chuyển giao và bị ảnh hưởng bởi cách chơi bóng đó và thấy rõ nhất ở hàng hậu vệ .

>> theo dõi tỉ số và kèo nhà cái trên trang vegas79.com

Chính nhờ tư chất có sẵn của một thủ lĩnh, cộng với sự đào tạo bài bản kỹ thuật, nên HLV Hữu Thắng ngày ấy được nhận sự tin tưởng từ HLV Nguyễn Thành Vinh, được giao 1 vị trí trung vệ dập chính thức, ngày ấy chơi máu lửa và đầy bản lĩnh, lúc nào cũng chơi với lối đá khá cứng, làm các tiền đạo ngại vào bóng.

Chơi bóng không lâu thì Hữu Thắng được gọi vào đầu quân cho tuyển quốc gia tham dự SEA Games 18 ,  anh được trao băng đội trưởng của SLNA vào độ tuổi còn khá trẻ là 24 tuổi, anh thi đấu trong tư chất là thủ lĩnh. Chỉ huy hàng thủ, lẫn các đồng đội chơi chung tuyến, anh được xem là đầu tàu trong trận bóng lẫn sinh hoạt thường ngày, như một tấm gương sáng.

Chuyên môn giỏi, kỹ thuật tốt, tính tình khá cứng và cương trực thẳng thắn, sẵn sàn vỗ mặt những ai chướng tai gai mắt, nhưng đáp lại được sự tôn trọng của các đồng đội bởi tính phân rõ đúng sai của mình .

Hữu Thắng chơi bóng làm nhiều tiền đạo giỏi như Huỳnh Đức cũng phải e ngại và thừa nhận ngại nhất khi đối đầu với Hữu Thắng, và còn nữ là khi cầu thủ Lombardo hay Vialli của Juventus cũng cảm thấy khá ngại khi xem lối đá của anh , vì bản lĩnh và dứt khoát trong lối đá.
  
Số áo quen thuộc của Hữu thắng ngày ấy là số 4 , được thi đấu cho tuyển quốc gia tiếp tục ở seagame 19, và là đội trưởng trẻ tuổi nhất trong các đội trưởng trước đó, quyền đội trưởng được HLV Colin Murphy giao luôn chiếc băng đội trưởng mà không ngừng ngại, vì ông biết khá rõ thực lực của Hữu Thắng qua các kỳ thi đấu.

Còn nhiều câu chuyện rất đáng nể trong sự nghiệp thi đấu của Hữu Thắng mà trong một bài không thể kê xiếc, vì vậy việc bây giờ là các cổ động viên Việt Nam phải ủng hộ , cổ vũ thầy trò HLV Hữu Thắng hết mình, để thầy trò anh vượt qua các đợt khó khăn sóng gió trước mắt đang chuẩn bị đến, để tuyển Việt được đăng quan AFF cup năm nay .

>> trang liên kết với nhiều trò chơi đá gà cựa sắt khá hay và hấp dẫn 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những điều cần biết về Hlv Hữu Thắng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến