Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Nhân vật quan trọng nhất tuyển Việt Nam lúc bây giờ là ai ?

Sau trận toàn thắng ở AFF Cup 2016, thì có nhiều cđv và người hâm mộ đang xôn xao bàn luận, đánh giá ai là người quan trọng, người chèo lái con thuyền đến đích trong kỳ AFF cup này. Có khá nhiều ý kiến cho rằng Xuân Trường là người quan trọng nhất, là linh hồn của cả đội bóng trong giai đoạn này, có người cho rằng Công vinh mới là người đủ sức và kinh nghiệm để đảm nhiệm nhân vật quan trọng nhất của tuyển Việt Nam lúc bấy giờ.

>> tin mới nhất cập nhật trên trang bong88vina.com


Nhìn vào thực tế mà nhận xét và đánh giá, thì tiền vệ Xuân trường đang là cầu thủ có phong độ ổn định và đảm nhiệm tốt nhất nhiệm vụ trong đội bóng, qua 2 trận đối đầu với Myanmar và Malaysia cho thấy lối đá của Xuân trường khá ổn định, trưởng thành, luôn là người phát động những quả tấn công nguy hiểm cho Việt Nam, luôn có công trong các bàn thắng, mà rất âm thầm lặng lẽ.

Trong khi đó người quyết định những tỷ số thì có Lê Công Vinh, anh đã góp phần khá nhiều trong 2 chiến thắng vừa qua, anh là mũi nhọn tấn công của tuyển Việt Nam, anh luôn thu hút hàng hậu vệ của đội bạn, làm tâm thu hút và đánh lừa các hậu vệ tạo cơ hội cho các đồng đội xong lên dứt điểm, và tỏa sáng thì cũng khá đúng lúc, góp công vào tỷ số cho tuyển Việt Nam trong trận gặp Myanmar.

Tuy hai cầu thủ vừa kể trên là 2 cột mốc khá quan trọng nắm giữ 2 chốt chặn khá quan trọng của tuyển Việt Nam, một người là vua chuyền, một người là vua bàn thắng do cđv bầu chọn. Nhưng đó lại không phải là người quan trọng nhất tuyển Việt Nam bây giờ, người mà ta cần ấn định vị trí số một trong tuyển bây giờ là HLV Hữu Thắng, ông đã góp công trong việc cải thiện lối chơi , bố trí đội hình, điều phối các cầu thủ, ông rất đáng cho tuyển Việt Nam tin tưởng và làm theo những gì ông đang tính toán hiện tại.

>> kèo tỷ số và kèo nhà cái cập nhật trên vegas79.com



Danh sách cầu thủ cho thấy trong đội hình chính có tới 7 cầu thủ có quê hương là Nghệ An, Hà Tĩnh đó là (Công Vinh, Nguyên Mạnh, Âu Văn Hoàn, Quế Ngọc Hải, Đình Luật, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh), như vậy không có nghĩa là ông đã thiên vị cho các cầu thủ đồng hương mình có cơ hội chơi chính, mà là ông đã có sự lựa chọn đúng, chính xác, và khá là chiến lược khi chọn các cầu thủ này vào đá chính.

Các cầu thủ hiện tại đang chơi khác clb, nhưng trong một thời gian về trước đã từng là đồng đội ở clb Sông lam nghệ an, nên do đó có phần hiểu ý nhau , chơi và chuyền đúng nhịp, chơi lăn xả, máu lửa, có ý chí không bị lung lây, chơi quyết liệt tới cùng, chính điều đó danh sách các cầu thủ Nghệ An chiếm phần lớn trong đội hình, mục đích của Hlv Hữu Thắng khá là thông minh và sáng suốt, không thể chê vào đâu được.

Không phải dễ dàng chọn mặt gửi vàng, giao phó tuyển Việt Nam cho một ai đó, mà vì HLV Hữu Thắng là cái tên khá quen thuộc với bóng đá Việt Nam thời kỳ trước, Hlv Hữu Thắng đã từng giành được quả bóng đồng, quả bóng bạc, chiếm giữ vị trí quan trọng trong tuyển Việt Nam, hơn nữa Ông cũng đã dẫn dắt SLNA vô địch VLeague. Nhờ đó mà các cầu thủ có phần nể trọng tuân thủ kỷ luật hơn khi chơi bóng, dưới sự chỉ đạo của Hlv vừa tài năng, vừa điềm tỉnh và không kém phần thông minh, bản lĩnh .

>> trang web liên kết với nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn 




  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhân vật quan trọng nhất tuyển Việt Nam lúc bây giờ là ai ? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến