Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Pep Guardiola đã tìm ra cách giải cho bài toán khó "Barca"

Ở giữa tuần này Man city có trận làm khách trong trận gặp Barca. Điều mà các fan lo lắng, không ai khác là Messi, Pep Guardiola đã an lòng fan và cho biết là ông am hiều về Missi , ông sẽ có cách khống chế Messi và thực hiện một chiến lược tốt nhất trên sân khách sắp tới .


>> xem thêm tin mới trên bong http://bong88vina.com/



Pep sẽ có cơ hội trở lại Camp Nou với vị trí huấn luyện viên của Man city , trong trận gặp Barca vào rạng sáng 20/10. Ông từng có kỷ niệm sâu đậm cùng Barca khi ở Camp Nou, ông cùng Barca đã giành được 3 chức vô địch liên tiếp ở La liga. 

>> cập nhật tỉ số - nhà cái bong88 trên vegas79.com

Lần này coi như sự khó khăn của Pep và học trò sẽ trải qua không hề đơn giản chút nào, vì dưới thời HLV Luis Enrique thì Barca đang chơi cực tốt không kém gì thời Pep dẫn dắt, mối lo ngại hàng đầu của Man city chính là cái chân trái của Messi, vì vậy Pep đã có chiến lược mới để đối phó trong trận sắp tới. Tiền vệ Ilkay Gundogan tin tưởng vào Pep, tin rằng đối đầu với Barca sẽ không khó khăn đối với ông.


Và đây là nhữn gì mà Gundogan nói về sự tin tưởng của anh với Pep : "Tôi nghĩ đây sẽ là thách thức lớn nhất. Barca rõ ràng là đối thủ lớn nhất mà chúng tôi phải đối mặt. Tôi chưa từng đối đầu với họ nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng Barca sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới và siêu sao Lionel Messi. Bởi thế, trận cầu sẽ là thử thách đặc biệt. Nhưng chúng tôi không hề sợ hãi. Chúng tôi rất tò mò và muốn trải nghiệm nó. HLV Guardiola biết rất rõ Barca. Ông ấy biết về đội bóng, về SVĐ, về Messi. Ông ấy hiểu rõ lối chơi của Barca nên sẽ cho chúng tôi những thông tin mà các HLV không thể có được. Điều đó vô cùng quan trọng".




Tính tới thời điểm này, thời đại Pep dẫn dắt Man city thì khá thành công , chỉ sa sút phong độ một ít, vì đã trải qua 10 trận thắng, chắc có lẽ vậy nên các cầu thủ hơi chủ quan chăng. Và trận được cho là sa sút gần đây nhất chính là trận hòa với Everton vào cuối tuần qua. Pep tự tin cho rằng Man city đã chơi thuyết phục trong trận gặp Everton, nhưng vấn đề chỉ là bàn thắng, và bây giờ nhiệm vụ đối đầu Barca sẽ là nhiệm vụ có khả thi mà ông tự tin cùng học trò có thể vượt qua .

>> trang liên kết với nhiều tin hot về trò chơi đá gà online 














  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pep Guardiola đã tìm ra cách giải cho bài toán khó "Barca" Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến