Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Bộ đôi hoàn cảnh Pogba và Ibra nhận được sự tin tưởng khá lớn từ Mourinho

Mới đây dư luận bàn tán về sự sa suất của MU, có thể là do một số yếu tố mà dẫn tới sự thiếu phong độ ấy. Nhưng thật lòng mà nói, thì người hâm mộ và các nhà bình luận đang có ánh nhìn thiếu tin tưởng và không còn cảm thấy hào hứng cho bộ đôi Pogba và Ibra, có lẽ những trận thua gần đây đã làm nên sự hoài nghi về khả năng, phong độ, lẫn sự hiệu quả của chân sút. Sau những dư luận thì Mourinho đã an lòng học trò bằng khẳng định , vị trí của bộ đôi này sẽ không đổi và bất khả xâm phạm .

>> xem thêm tin mới trên bong88


Đây là cặp đôi mà theo các nhà bình luận cho là cặp đôi hoàn cảnh. Một Pogba được chuyển nhượng vào mùa hè vừa rối, được mua về với giá kỷ luật 89 triệu bảng, nhưng với số tiền bỏ ra thì anh chưa khẳng đinh được vị trí, đằng cấp lẫn phong độ, anh chỉ mới ghi được 1 bàn trong tất cả các trận vừa qua. Còn với Ibrahimovic thì những trận đầu mỗi trận có hiệu suất 1 bàn trong 5 trận đầu, cho đến 7 trận sau thì anh không cho thấy được hiệu suất nữa. 
>> cập nhật tỉ số - kèo nhà cái bong88 - khuyến mãi cực lớn trên vegas79.com



Tuy vậy, thì người thầy Mourinho người đã tuyển hai cầu thủ về MU cũng rất tâm lý, ông cũng cố tinh thần học trò mình trước trận đấu gặp chelsea, và cho các học trò một niềm tin, điểm tựa vững chắc, ông khẳng định và chắc chắn rằng vị trí của Pogba và Zlatan Ibrahomovic là “bất khả xâm phạm”. Có lẻ đây là lý do để bộ đôi này chơi tốt và lấy lại phong độ đáng lẽ ra đã phải có từ lâu.



Trong khi ta nhìn cục diện thì hiệu suất của Ibra không còn được như trước, nhưng qua các trận thi đấu, qua những gì anh thể hiện, thì đó là những yếu tố , tầm quan trọng mà không ai có thể đảm nhiệm vị trí của anh lúc bấy giờ. Hlv Mourino rất hài lòng về những gì anh thể hiện trong những trận gần đây, tuy vấn đề chỉ nằm ở những bàn thắng.

Những câu nói an lòng và khen ngợi, những điều giải thích khá hợp lý của Mourinho dành cho Ibra là khá nhiều.Ông khá hài lòng về tấm gương của anh cho các cầu thủ trẻ trong đội hình của MU, ông đã có phát biểu trước báo chí rằng : “Tôi thực sự hạnh phúc. Ibra cho chúng tôi chính xác những gì chúng tôi cần từ cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, đầy tham vọng, ham muốn cống hiến và thi đấu rất mãnh liệt. Ibra cũng có ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ, các cầu thủ trẻ có thể nhìn vào cậu ấy và học hỏi những điều tốt nhất. Cậu ấy hoàn toàn đáp ứng được những kỳ vọng của tôi.”


>> trang liên kết với những trò chơi đá gà ăn tiền trực tuyến khá hay và hấp dẫn 























  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bộ đôi hoàn cảnh Pogba và Ibra nhận được sự tin tưởng khá lớn từ Mourinho Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến