Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Roma đại thắng Udinese


Chris Smalling tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo AS Roma.

xem tướng gà đá qua từng bộ phận



không chỉ phòng ngự hay, Chris Smalling còn tỏa sáng khi tham gia tấn công. Trong trận đấu trên sân Udinese đêm qua, trung vệ của M.U đã pha chớp thời cơ siêu nhanh, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Roma ở phút 51.


Trước ấy , Nicolò Zaniolo mở tỉ số cho Roma ngay ở phút 13, nhưng đội khách chịu tổn thất béo từ phút 31 lúc trung vệ Federico Fazio dính thẻ đỏ trực tiếp. Bàn thắng của Smalling vì vậy mang tính chất bước chợt phá của trận đấu.


Dẫn trước 2-0 bet69 bong da, Roma dễ đá hơn hẳn cho dù thi đấu kém người. Họ nhanh chóng có thêm hai bàn thắng khác nhờ công Justin Kluivert và Aleksandar Kolarov ở những phút 54, 65 để sở hữu chiến thắng đậm 4-0.






Theo Whoscored xem the thao, Smalling cũng là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận đấu (8,6 điểm). Sau khi Fazio bị đuổi, trung vệ người Anh nên đá cặp cộng Gianluca Mancini và phải bọc lót khá rộng rãi vì Roma thiếu người ở giữa sân.


Màn trình diễn này kéo dài những ngày vui của Smalling ở Roma. Trước đấy , hậu vệ người Anh đã liên tục tỏa sáng. những thông số cá nhân của anh ở Serie A bây giờ thậm chí còn tốt hơn Van Dijk ở Liverpool.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Roma đại thắng Udinese Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến