Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

HLV Klopp: M.U chỉ biết phòng ngự



HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool không thể phát huy hiệu quả vì Man Utd chỉ biết chơi phòng ngự ở trận derby nước Anh đêm qua.

>>> THống kê danh sách gà đá hay nhất 3 miền



Ở trận derby nước Anh đêm qua, Liverpool đã để Man Utd mở tỉ số trước và phải chờ tới thời điểm cuối trận, họ mới giảm thiểu khỏi thất bại nhờ pha lập công của Adam Lallana. Kết quả hòa 1-1 khiến cho mạch toàn thắng của The Reds ở Premier League mùa này buộc phải giới hạn lại ở con số 8.


Điều đó cũng đồng nghĩa Liverpool ko thể cân bằng kỉ lục thắng 18 trận liên tiếp ở Premier League của Man City. Họ cũng đã để Man City thu hẹp khoảng cách xuống còn 6 điểm sau vòng đấu đồ vật 9.


Chỉ với được 1 điểm ở Old Trafford, HLV Klopp ko thể hài lòng. nói về lý do làm Liverpool đứt mạch toàn thắng, nhà cầm quân người Đức cho rằng Man Utd chỉ biết chơi phòng ngự.


"Tôi ko bực mình với cách thức chơi của Man Utd. Tôi chẳng hề là người ngán lối chơi này. Nhưng thực tế là họ chỉ biết phòng ngự. Tốt thôi, ko với gì buộc phải chỉ trích cả. ấy là sự thật.


với các con người mà họ mang và lối chơi mà họ áp dụng, chúng tôi thực sự đã gặp cạnh tranh . không với gì bắt buộc bào chữa cả. Tôi nghĩ chúng tôi có thể chơi tốt hơn ở trận đấu này. Tuy nhiên, vô cùng khó để bạn khiến điều ấy trước đội bóng như vậy", HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau trận đấu sở hữu Man Utd.



Thực tế k8 co uy tin khong, ở trận derby nước Anh đêm qua, Man Utd đã ra sân với 5 hậu vệ. Dù mang lợi thế sân nhà nhưng Quỷ đỏ chỉ kiểm soát bóng sở hữu tỷ lệ 32%. Lối chơi phòng ngự chặt chẽ mà HLV Solskjaer áp dụng đã gây ra bình thường khó khăn cho Liverpool. Thậm chí, Man Utd còn mở tỉ số trước ngay trong hiệp 1 .


Theo HLV Klopp, ở thời điểm hiện giờ , ko chỉ Man Utd mà nhiều đội bóng cũng lựa mua lối chơi thực dụng để ngăn cản Liverpool.


Theo nha cai 11bet "Tôi ko đề cập để ca tụng. Chúng tôi là đội bóng mạnh bắt buộc rất bình thường khi tất cả đội bóng đều nghĩ qui định để ngăn cản chúng tôi. Hôm nay là một trận đấu như vậy. dĩ nhiên, Man Utd đã chơi phòng ngự tốt. Sau ấy , họ phát huy được tốc độ của James và Rashford. Chúng tôi cũng phòng ngự tốt nhưng phải nên chơi tốt hơn. Tôi không chỉ trích hay phán xét Man Utd mà chỉ muốn nói đến vấn đề của chúng tôi", nhà cầm quân người Đức nói thêm.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Klopp: M.U chỉ biết phòng ngự Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến