Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Giovani Dos Santos đã dính chấn thương rợn người



Cựu cầu thủ Barca , Giovani Dos Santos đã dính bị thương rợn người ở trận Club America thắng Guadalajara tại giải VĐQG Mexico.
xem thêm: Cách chữa gà đá bị chướng diều 




Ở trận đấu diễn ra vào hôm qua, Giovani Dos Santos dính bị thương ở phút 40, thời điểm tỷ số là 1-0 nghiêng về Club America. Trong một pha tranh bóng, cầu thủ Bresino của Guadalajara đã có pha phạm lỗi siêu thô bạo.


Bresino đã đạp thẳng vào đùi Giovani Dos Santos khiến cựu cầu thủ Barca và Tottenham quằn quại nằm sân trong đau đớn.


xem the thao cập nhật cú đạp ác ý của Bresino làm đùi Giovani Dos Santos thủng một lỗ hơi sâu. Chứng kiến chấn thương của cầu thủ người Mexico, các cầu thủ Club America và Guadalajara đã ôm đầu ngán ngẩm xen lẫn sợ hãi.



ngay tắp lự Giovani Dos Santos được đưa rời sân, đến bệnh viện sơ cứu. Trong lúc ấy , Bresino buộc phải trả giá đắt cho pha phạm lỗi thô bạo này: bị truất quyền thi đấu.


Chung cuộc dang ky tai khoan k8, Club America đánh bại Guadalajara mang tỷ số 4-1. Trong thông báo sau trận thắng Guadalajara, Club America cho biết họ lo ngại rằng Giovani Dos Santos mang thể bị gãy xương đầu gối vì cú đá thô bạo nhắc trên.


Từng được đánh giá là tài năng nổi bật của lò đào tạo La Masia nhưng sự nghiệp của Giovani Dos Santos tăng trưởng không như kỳ vọng vì liên tục dính bị thương . Chân sút 30 tuổi này từng ko ít lần dính chấn thương khi thi đấu cho Barca và Tottenham...
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giovani Dos Santos đã dính chấn thương rợn người Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến