Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Claudio Ranieri bị sa thải



HLV kỳ cựu người Italia, Claudio Ranieri đã bị Fulham sa thải vì kết quả tồi tệ trong thời gian qua.

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/

Tối muộn hôm qua, Fulham đã ra thông báo chính thức sa thải HLV Claudio Ranieri và bổ nhiệm Scott Parker khiến cho HLV tạm quyền tới hết mùa giải. Như vậy, đội bóng thành London đã hai lần thay tướng ở mùa giải này. Trước đấy , Ranieri được sắm thay thế Slavisa Jokanovic vào giữa tháng 11 năm ngoái.




Cho dù ra mắt ấn tượng bằng chiến thắng trước Southampton, nhưng Ranieri chỉ giúp Fulham có thêm 2 trận thắng khác trong suốt 3 tháng vừa qua ở Premier League. Tính trong 8 vòng đấu sắp nhất, Fulham thua tới 7 trận. Kết quả tệ hại này khiến họ chôn chân ở vị trí 19 trên bảng xếp hạng chiếm hữu 17 điểm, kém vị trí an toàn đến 10 điểm. có việc mùa giải chỉ còn lại 10 vòng đấu, ban lãnh đạo Fulham tin rằng họ bắt buộc buộc phải sa thải Ranieri để cứu vãn tình thế.


Đáng lưu ý , thất bại trước chính Southampton ở vòng đấu gần đây đã khiến cho cơ hội của Ranieri ở Fulham chấm dứt. Theo thống kê của Opta, HLV 67 tuổi này chỉ chiếm hữu vỏn vẹn 107 ngày dẫn dắt Fulham trước lúc bị sa thải.
http://choidaga.net/van-ga-choi-to-o-giai-doan-7-thang-tuoi-kha-quan-trong-can-biet/

Trên trang chủ CLB, ông chủ Fulham - Tony Khan nói: "Sau cuộc thảo luận chiều nay, Ranieri đã đồng ý có tôi rằng thay đổi là việc tốt nhất cho tất cả hồ hết người. Và như mọilúc, Ranieri vẫn cư xử như 1 quý ông. Thời gian của Ranieri ở Fulham ko đem lại thành công như mong đợi, nhưng rõ ràng không ai có thể đổ lỗi hoàn toàn cho ông đó về tình cảnh hiện tại của CLB".


Trong lúc đó, HLV người Italia nói: "Tôi rất thất vọng sở hữu những kết quả thế hệ đây , chúng tôi đã ko thể xây dựng mọi vật dụng tốt đẹp cho dù với sự khởi đầu tốt. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến CLB, đến những cầu thủ cũng như người ngưỡng mộ vì luôn ủng hộ tôi trong thời gian qua".


Như vậy, Ranieri đã liên tiếp bị sa thải 3 lần đề cập từ lúc giúp Leicester City vô địch Premier League 2015/16. Thay thế ông dẫn dắt Fulham là Scott Parker. lúc còn thi đấu, Parker được đánh giá là cầu thủ vô cùng tuyệt vời. Tiền vệ này đã dành 4 mùa giải cuối cộng trong sự nghiệp cho Fulham trước khi treo giày vào năm 2017. Sau ấy , Scott Parker dẫn dắt đội U18 của Tottenham trước khi trở lại Fulham tham gia vào ban huấn luyện của Jokanovic.
http://thichdaga.com/cham-soc-ga-da-con-mot-cach-dung-phuong-phap-de-tro-thanh-chien-ke/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Claudio Ranieri bị sa thải Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến